Dân mạng xôn xao clip nữ nhân viên được sếp tặng ô tô gần 1 tỷ dịp sinh nhật

Mở hộp quà được sếp chuẩn bị sẵn, nữ nhân viên hoàn toàn bất ngờ khi bên trong là chiếc chìa khóa ô tô.

Ngày 9/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ một clip nữ nhân viên được sếp tặng ô tô nhân ngày sinh nhật. “Sếp nhà người ta tặng sinh nhật nhân viên xe ô tô”, “Nhân viên được nhận xe ô tô trong ngày sinh nhật”, “Nữ nhân viên ‘nổi’ nhất ngày 9/9 vì được tặng ô tô”… chiếm hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Theo nội dung clip ghi lại, một nhân viên được sếp đích thân đến tặng quà nhân ngày sinh nhật. Mở hộp quà được sếp chuẩn bị sẵn, cô hoàn toàn bất ngờ khi bên trong là chiếc chìa khóa ô tô. Được biết, đây là chiếc xe mới toanh, trị giá 700 triệu đồng.

Nhiều chị em bình luận: “ước gì mình là cô ấy”, “không biết cảm giác tự dưng chiếc ô tô rơi vào đầu như thế nào nhỉ”, “đúng là sếp nhà người ta bao giờ cũng xịn”, “nhân viên hot nhất ngày sinh nhật là đây”, “sinh nhật đúng ngày trùng cửu được tặng ô tô còn gì bằng”…

dan-mang-xon-xao-clip-nu-nhan-vien-duoc-sep-tang-o-to-gan-1-ty-dip-sinh-nhat

Nữ nhân viên bất ngờ khi được sếp tặng ô tô xịn

Được biết, nữ nhân viên trong clip là chị Thuận – nhân viên của một công ty xúc tiến xuất khẩu tại Hà Nội. Chị vô cùng xúc động trước món quà giá trị của sếp. 

Nhiều người nghĩ cô được tặng quà sinh nhật là chiếc ô tô này nhưng sự thật, đây là món quà mà sếp cô tri ân vì đã cống hiến 11 năm qua, cùng anh trải qua các thăng trầm, đóng góp công sức không nhỏ vào thành công của công ty hôm nay.

dan-mang-xon-xao-clip-nu-nhan-vien-duoc-sep-tang-o-to-gan-1-ty-dip-sinh-nhat

Cô bật khóc trước món quà của sếp 

“Sếp và mọi người giữ bí mật với mình đến phút cuối cùng. Anh ấy còn nhờ chị gái mình cùng chuẩn bị kịch bản tặng quà để tăng thêm phần bất ngờ. Mình thực sự xúc động”, chị Thuận nói.

Nói về hành động của mình, vị giám đốc cho biết: “Lý do tôi tặng chiếc ô tô là vì chị Thuận đã gắn bó suốt 11 năm, kể từ khi ra trường. Nói là dành cả thanh xuân cho công ty cũng đúng. Trong suốt thời gian này, Thuận đã trải qua nhiều thăng trầm của công ty. Có những lúc không có nhân viên nào, vì tâm huyết với lĩnh vực xúc tiến xuất khẩu, Thuận vẫn ở lại tìm cách cùng tôi. Hoặc khi nhân viên có biểu hiện tiêu cực, Thuận cùng tôi tìm cách giải quyết. Món quà này là ý định của tôi từ trước nhưng vô tình trùng đúng dịp sinh nhật của Thuận và tôi quyết định trao trước ngày sinh nhật, có sự chứng kiến của người thân trong gia đình cô ấy. Tôi hy vọng hành động của mình sẽ tạo động lực cho nhân viên”.

dan-mang-xon-xao-clip-nu-nhan-vien-duoc-sep-tang-o-to-gan-1-ty-dip-sinh-nhat

Món quà là thành quả trong suốt 11 năm gắn bó với công ty của chị Thuận

dan-mang-xon-xao-clip-nu-nhan-vien-duoc-sep-tang-o-to-gan-1-ty-dip-sinh-nhat

 Theo GiaDinhVietNam