Dân mạng đồng loạt nói Đỗ Mỹ Linh ''chọn nhầm người để yêu"

Nàng hậu vừa lên tiếng ẩn ý sau khi bị soi mói chuyện tình cảm với một thiếu gia giàu có đầy tai tiếng.

Những ngày qua, loạt hình ảnh hẹn hò tình tứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng khiến cư dân mạng xôn xao. Dương Bảo Hưng đã khóa tài khoản cá nhân để tránh bị soi mói còn về Đỗ Mỹ Linh có vẻ như cô không mấy quan tâm.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân ẩn ý về việc bị tung loạt ảnh hẹn hò bạn trai, người đẹp viết: "Nếu có ai đó nói những điều không đúng về bạn. Đừng quan tâm! Và sống sao để không ai tin vào điều đó".

dan-mang-dong-loat-noi-do-my-linh-chon-nham-nguoi-de-yeu

Có thể nói đây lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 trực tiếp đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội sau khi chuyện đời tư bị bới móc. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khuyên cô nên yêu cho ra yêu. Đa số khán giả đều cho rằng cô chọn sai người để yêu.

Nguyên nhân cư dân mạng đồng loạt nói Đỗ Mỹ Linh chọn nhầm người yêu vì Dương Bảo Hưng từng có mối quan hệ với nhiều người đẹp trong Vbiz như á hậu Tú Anh, Huyền My, diễn viên Diễm My 9x…

Một số người cho rằng Đỗ Mỹ Linh đã bị sức mạnh của đồng tiền làm mờ mắt. Nhiều người muốn nàng hậu xinh đẹp tài giỏi thì nên chọn người xứng đáng để đặt tình cảm chứ không phải là vị thiếu gia giàu có với tình trường phức tạp như vậy.

dan-mang-dong-loat-noi-do-my-linh-chon-nham-nguoi-de-yeu

Một số bình luận khuyên ngăn Đỗ Mỹ Linh đến với Dương Bảo Hưng

Theo GiaDinh