Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đau khổ, hụt hẫng vì là kẻ thứ 3 trong cuộc tình với Mỹ Tâm

Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Chuyện tình yêu giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được xem là một trong những chuyện tình nổi tiếng nhất showbiz, thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng và truyền thông, dù cả hai chưa hề hé lộ bất cứ khoảnh khắc thân mật nào ở ngoài đời.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu Mỹ Tâm từ rất lâu. Thậm chí, ở thời điểm cách đây 10 năm, anh đã từng lên tiếng tiết lộ muốn cưới Mỹ Tâm, nhưng không thành.

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam

Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: "Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy.

Tôi yêu Mỹ Tâm vì từ kích thước, chiều cao, tất cả mọi thứ đều vừa vặn với tôi. Thời điểm hai đứa tôi khởi đầu sự nghiệp, nổi tiếng cũng bằng nhau. Mọi thứ ở chúng tôi đều tương đồng, chỉ có tính nết là đối lập, khi một đứa thích ở nhà, còn một đứa lại thích ra đường, nên cứ tréo ngoe hoài.

Mỹ Tâm thích yên lặng, vắng người, nên thường ở nhà, còn tôi lại thích đám đông. Đó là lí do vì sao Tâm ít xuất hiện tại các sự kiện".

Tuy được rất nhiều người ủng hộ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại không đến được mới Mỹ Tâm. Cách đây nửa năm, Vũ Hà đã hé lộ nguyên nhân của sự bất thành này, khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ. Anh nói:

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam

"Tôi là người chứng kiến chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ngay từ đầu, khúc đầu cũng êm đềm nhưng đến một ngày có người thứ ba xuất hiện với Mỹ Tâm.

Lúc đó, Hưng uống hết cả một chai rượu. Tôi chưa bao giờ thấy nó như thế. Người thứ ba đó là của bên phía Mỹ Tâm nên Hưng mới uống rượu.

Mỹ Tâm là người mà tôi cảm giác Đàm Vĩnh Hưng thương nhất. Nhưng cái duyên của họ không đủ thì chịu thôi.

Tôi không đẩy vào nhiều vì cả hai đứa đều lớn hết rồi, có vị trí cao. Hưng đâu phải người khù khờ".

Trước lời hé lộ này của Vũ Hà, mới đây, tại một talkshow, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng thẳng thắn:

"Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết.

Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng".

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam

Khi biết mình là người thứ ba, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ, hụt hẫng. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm:

"Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi.

Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Một lần khác, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đầy ẩn ý: "Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới của tôi. Đó là cô gái cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tình cảm tôi dành cho Mỹ Tâm là có thật".

Cũng trong talk show mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ lí do vì sao luôn nhắc đến Mỹ Tâm khi được hỏi về chuyện tình cảm. Anh nói:

"Tôi biết rằng mọi người luôn nghĩ tới việc tôi yêu Mỹ Tâm vì tôi chỉ nói về cô ấy. Thực ra, người mà tôi không lấy được, không có được sẽ là người tôi nhớ mãi. Tôi là người mang tư tưởng bệnh như vậy. Và người đó của tôi là Mỹ Tâm.

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam

Với lại, đó cũng là cách tôi dùng để chạy trốn. Tôi phải làm như vậy để mọi người không dí tôi, không hỏi tôi nữa.

Tức là tôi đã có một tình yêu khác, với người khác rồi nhưng không muốn ai biết nên mới dùng chuyện tình yêu với Mỹ Tâm để núp vào, cho không ai biết tình yêu hiện tại của tôi là gì.

Đó là lí do vì sao trước giờ cứ hễ bị hỏi về chuyện tình cảm, tôi lại hay nhắc tới Mỹ Tâm".

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào ngoài Mỹ Tâm. Anh chia sẻ:

"Đến bây giờ tôi vẫn chưa có ai là do tôi lựa chọn thôi chứ nếu tôi dễ dãi thì ngoài kia đầy ra, thiếu gì đâu, lên mạng rao cũng có. Tuy nhiên, tôi không thể nào dễ dãi như thế, không chơi đùa với cảm xúc của mình để làm khổ thêm người khác nữa.

dam-vinh-hung-thua-nhan-dau-kho-hut-hang-vi-la-ke-thu-3-trong-cuoc-tinh-voi-my-tam

Tôi đã từng sống thử, sống chung, trải qua những ngày tháng yêu đương rồi đau khổ, bực bội, mất thời gian, mất tự do, bị kiểm soát. Sống chung với người mình không yêu thương chẳng khác nào địa ngục. Tôi muốn biến đi cho rồi.

Tôi lựa chọn tự do, độc thân một mình để còn được đi đây đi đó, vui chơi thỏa thích. Cái gì cũng có giá của nó".

Theo GiaDinh