Đàm Vĩnh Hưng: Anh Hoài Linh quỳ xuống trước một cụ già vì không chịu nổi

Đáng lẽ, anh Hoài Linh không được tới đám tang anh Chí Tài vì sức khỏe của anh ấy không cho phép – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Hôm qua (12/12), lễ viếng nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, TP.HCM.

Lễ viếng được chủ trì với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và nghệ sĩ Việt Hương. Rất đông đảo anh em đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã tới khóc thương, đưa tiễn nghệ sĩ về Mỹ.

Có mặt tại lễ viếng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã giải thích lí do vì sao Hoài Linh lại chọn cách đưa thi hài Chí Tài về Mỹ. Anh nói:

dam-vinh-hung-anh-hoai-linh-quy-xuong-truoc-mot-cu-gia-vi-khong-chiu-noi

"Trước khi làm đám tang cho anh Chí Tài, anh Hoài Linh có bảo tôi về rất nhiều giải pháp được đưa ra.

Giải pháp là đưa chị Phương Loan vợ anh Tài về Việt Nam để chị ấy nhìn anh Tài lần cuối, có đội ngũ nhân viên y tế giám sát chặt chẽ. Sau đó, thi hài anh Tài sẽ được hỏa táng rồi chị Loan sẽ ôm tro cốt anh Tài về Mỹ luôn.

Sở dĩ có giải pháp này vì anh Linh rất hiểu anh Tài là anh ấy yêu Việt Nam, ham vui và muốn ở Việt Nam. Anh Hoài Linh hiểu anh Tài muốn gì.

Nhưng chị Phương Loan cứ hỏi tới hỏi lui một câu là "Đó là giải pháp cuối cùng hả Linh?". Anh Linh nghe vậy liền hiểu tâm nguyện của chị Loan là muốn gặp anh Tài bằng xương bằng thịt rồi an táng bên Mỹ, nên mới chọn giải pháp đưa thi hài anh Tài qua bên kia".

Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ lòng thán phục trước sự hết lòng của Hoài Linh với người bạn quá cố. Anh chia sẻ:

"Trong thời gian chớp nhoáng như vậy mà anh Linh sắp xếp được tất cả mọi thứ, chứng tỏ anh ấy rất tài tình.

dam-vinh-hung-anh-hoai-linh-quy-xuong-truoc-mot-cu-gia-vi-khong-chiu-noi

Ai vào viếng anh Tài đều thấy gương mặt anh ấy rất đẹp, chứng tỏ đang rất vui, thoải mái. Đoàn người tiễn đưa anh Tài rất đông, không chỉ có nghệ sĩ mà chủ yếu là khán giả đủ mọi giới, từ bác sĩ, người già, nhân viên văn phòng tới cả người bán vé số.

Ngay cả cô ngồi xe lăn không đứng lên được cũng cố đưa tay ra vẫy anh Tài. Điều đó chứng tỏ anh Tài quá được lòng mọi người, được khán giả thương rất nhiều.

Đáng lẽ, anh Hoài Linh không được tới đám tang anh Chí Tài vì sức khỏe của anh ấy không cho phép tới những nơi đông người, mất nhiều sức như thế. Nhưng anh Hoài Linh vẫn đến và tạ lễ từng người một.

Thậm chí, anh Hoài Linh còn quỳ xuống trước một cụ già nữa vì không chịu nổi khi nhìn cụ ấy khóc".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng kể lại kỷ niệm của mình với đàn anh. Anh nói:

"Bản thân tôi có rất nhiều kỷ niệm với anh Chí Tài nhưng toàn chuyện vui thôi, ngay lúc này không thể nào kể chuyện vui ra được. Tôi chỉ muốn nói, anh Tài là người rất chịu khó thử những gì bổ, khỏe, đẹp.

Tôi không có món quà nào của anh Tài nhưng từng nói chuyện với anh ấy nhiều lắm. Chị Phương Loan vợ anh Tài chỉ thích đúng hai người là tôi và Minh Tuyết rồi mua đĩa của chúng tôi.

Lần nào về Việt Nam, chị ấy cũng bảo anh Tài dắt đi coi tôi hát phòng trà. Anh Tài thuộc rất nhiều bài của tôi và tự hòa âm ghi ta lại để hát. Bởi vậy nên mỗi lần gặp nhau, chúng tôi đều hát hò một cách dễ dàng, anh ấy còn bè cho tôi nữa.

Tôi không thể tưởng tượng được anh ấy lại đi một cách khó tin đến vậy. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá trời tức vì anh Tài không đáng đi vào tuổi này như thế, còn rất nhiều điều chưa làm được".

Theo GiaDinh