Đâm lật xe taxi, tài xế lập tức bỏ chạy khiến nhiều người phẫn nộ

Trên đoạn đường Võ Nguyên Giáp, Hà Nội, một chiếc xe taxi công nghệ đã bất ngờ bị xe con đi cùng chiều đâm lật bụng. Đáng chú ý là tài xế xe con rất nhanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau tai nạn xảy ra.

Một chiếc camera hành trình đã ghi lại vụ tai nạn bất ngờ xảy ra giữa một xe mang hiệu KIA Soul cùng một chiếc xe taxi công nghệ trên đường Võ Nguyên Giáp, đoạn qua xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

dam-lat-xe-taxi-tai-xe-lap-tuc-bo-chay-khien-nhieu-nguoi-phan-no

Đâm lật xe taxi, tài xế lập tức bỏ chạy khiến nhiều người phẫn nộ

Vào khoảng 17 giờ 40 phút ngày 04/04/2021, chiếc xe hiệu KIA Soul khi đang lưu thông trên đường hướng từ phía Nội Bài về Cầu Nhật Tân đã dần lấn làn và đâm thẳng vào đuôi taxi công nghệ đang đi ở làn song song cùng chiều.

Cú va chạm bất ngờ này khiến tài xế xe taxi mất lái và lao thẳng vào giải phân cách giữa đường. May mắn thời điểm xảy ra vụ tai nạn, không có hành khách trên taxi. Tài xế cũng đã nhanh chóng thoát ra khỏi chiếc xe bị đâm lật ngửa giữa đường và chỉ bị xây xát nhẹ.

Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất chính là cách ứng xử của tài xế điều khiển chiếc xe gây ra tai nạn. Ngay sau khi va chạm, người đó đã nhanh chóng nhấn ga tẩu thoát khỏi hiện trường mà không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sẽ giải quyết vụ tai nạn.

Rất nhiều người chứng kiến vụ tai nạn bày tỏ bức xúc cũng như mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm những trường hợp thiếu ý thức khi tham gia giao thông gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị