"Dám" đi lấy vợ mới, chàng trai trẻ bị tình cũ trả thù bằng cách thức rùng rợn

Người phụ nữ cuồng ghen đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội mưu sát sau khi tiến hành đổ axit vào miệng người tình cũ vì "dám" đi lấy vợ mới.

Dailymail đưa tin, vụ việc thương tâm tại một ngôi làng Venigandla ở quận Guntur, bang Andhra Pradesh, miền tây nam Ấn Độ.

Theo đó, sau khi Sheikh Mohammad Illyas, 24 tuổi, làm đám cưới với người vợ mới, Hima Bindu đã xin phép được gặp anh lần cuối tại nhà một người bạn chung của cả 2 người.

Khi gặp nhau, cặp đôi bắt đầu tranh cãi. Do không kiềm chế được bản thân, Bindu đã có hành động nóng nảy, đổ cả một chai axit được cất trong cặp cô vào miệng người tình cũ.

dam-di-lay-vo-moi-chang-trai-tre-bi-tinh-cu-tra-thu-bang-cach-thuc-rung-ron

Hình ảnh nạn nhân Sheikh Mohammad Illyas (trái) và hung thủ Bindu (phải)

Anh đã được tới bệnh viện Guntur ngay lập tức. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, Sheikh đã tử vong khi được đưa tới viện.

Sau khi gây ra sự việc, Bindu đã bỏ trốn vì hoảng sợ. Tuy nhiên, do bị thương nặng trong lúc đổ axit vào tình cũ nên Bindu đã cầu cứu người cha đưa đến bệnh viện. Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Bindu về hành vi giết người.

Còn vợ của Sheikh không khỏi bàng hoàng sau cái chết khủng khiếp của chồng. Cô dâu mới chưa được hưởng hạnh phúc đã phải chấp nhận trở thành góa phụ.

dam-di-lay-vo-moi-chang-trai-tre-bi-tinh-cu-tra-thu-bang-cach-thuc-rung-ron

Sheikh Mohammad Illyas chụp cùng vợ trong ngày cưới.

Sau sự việc, cô tiết lộ đã yêu Sheikh Mohammad Illyas từ cách đây 4 năm. Khi nhận được sự đồng ý của hai gia đình, cô và Sheikh quyết định đi tới hôn nhân. Cô không hề biết chồng có mối quan hệ tình ái với Bindu. Bản thân người phụ nữ này tỏ ra không hận chồng, nhưng mong muốn kẻ gây ra sự việc phải bị trừng trị thích đáng.

Theo một số tờ báo, nếu xét theo câu chuyện của người vợ kể lại thì có thể chàng trai đã "bắt cá hai tay". Cái chết đau đớn của một người đàn ông nhưng đã làm liên lụy đến 3 gia đình. Gia đình của nạn nhân khóc cạn nước mắt vì sự ra đi đột ngột của đứa con trai, gia đình nhà vợ Sheikh thương con phải chịu cảnh góa chồng khi mới tổ chức đám cưới, còn gia đình của nghi can không tin nổi con gái hiền lành lại có thể gây ra sự việc kinh hoàng như vậy.

Theo GiaDinh