Đại gia U40, đã có 2 con riêng 'cưa đổ' Á hậu Thanh Tú như thế nào?

Mặc dù đã có hơn nửa năm để tìm hiểu nhau nhưng khi đại gia U40 cầu hôn, Á hậu Thanh Tú không lập tức nhận lời.

Sau đám hỏi, chuyện tình cảm của Á hậu Thanh Tú và vị hôn phu giàu có, điển trai nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Theo chia sẻ của Thanh Tú, cô và CEO Thành Phương quen biết nhau qua công việc.

Mặc dù chênh nhau tớ 16 tuổi, song sự trẻ trung, năng động và hiểu biết, nhã nhặn của vị đại gia U40 đã chinh phục được thiện cảm của cô Á hậu xinh đẹp.

Giữa Thanh Tú và CEO Thành Phương có nhiều điểm tương đồng về quan điểm và tính cách. Cả 2 cùng không thích phô trương, yêu những điều giản dị. Khoảng cách 16 tuổi không khiến Thanh Tú và Thành Phương có khoảng cách, trái lại, họ gọi nhau là cậu – tớ và ngày càng thân thiết.

Thanh Tú và chồng sắp cưới quen biết nhau qua công việc.
Thanh Tú và chồng sắp cưới quen biết nhau qua công việc.

Khoảnh khắc khiến Thanh Tú "đổ" vị đại gia U40 vô cùng lãng mạn nhưng không hề xa hoa hay ầm ĩ như những màn tỏ tình rình rang khác. Người đẹp họ Ngô chia sẻ, trong 1 lần qua thăm và ăn tối cùng gia đình Thành Phương, thấy cô ngại ngùng, vị đại gia U40 đã rủ cô cùng đạp xe đi dạo xung quanh nhà.

Cô ngồi sau lưng anh, hai bên đường là cánh đồng lúa với ánh hoàng hôn rực rỡ. Nhìn thấy tấm lưng rộng lớn, đầy nam tính trước mắt, cô Á hậu 25 tuổi bắt đầu rung động và dành tình cảm cho người bạn lớn tuổi mà cô vẫn thường thán phục về nhân cách, tài năng và sự hiểu biết đó.

Á hậu Thanh Tú đã dành trọn tình yêu đầu đời cho Thành Phương vì những điều rất giản dị.

Á hậu Thanh Tú đã dành trọn tình yêu đầu đời cho Thành Phương vì những điều rất giản dị.

Vậy là chẳng cần những lời hứa hẹn hoa mỹ, chẳng có không gian lộng lẫy với hoa và nến cũng chẳng phải những màn "tấn công" dồn dập từ phía vị đại gia, Á hậu Thanh Tú đã dành trọn tình yêu đầu đời cho Thành Phương vì những điều rất giản dị.

Trong mắt Thanh Tú, người yêu cô giàu có nhưng rất giản dị. Anh vươn lên từ đôi bàn tay trắng nên hiểu và trân trọng giá trị của thành công, của con người. Thanh Tú tiết lộ, Thành Phương là người đàn ông điềm đạm, chững chạc, rất tôn trọng mọi quyết định của cô. Thế nhưng, anh cũng rất biết cách chăm sóc cô và luôn sẵn sàng cho cô những lời khuyên hữu ích.

Sau 2 tháng chính thức yêu đương, khi vị đại gia ngỏ lời cầu hôn, Á hậu Thanh Tú đã ngỡ ngàng đến mức hỏi lại: "Cậu đùa tớ à?" và đương nhiên, cô không nhận lời.

Sau hơn nửa năm tìm hiểu, yêu đương, cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12/2018.
Sau hơn nửa năm tìm hiểu, yêu đương, cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12/2018.

Để chứng minh cho bạn gái thấy rằng bản thân đang rất nghiêm túc, ngay ngày hôm sau vị đại gia U40 đã đưa bố mẹ xuống nhà Thanh Tú xin cưới.

Lúc này, cô Á hậu 25 tuổi đã thực sự hiểu và tin tưởng vào sự chân thành, nghiêm túc của bạn trai nên hôn sự nhanh chóng được ấn định. Sau hơn nửa năm tìm hiểu, yêu đương, cặp đôi đã quyết định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12/2018.

Họ cũng đã cùng nhau chụp 1 bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Pháp và dự định sau đám cưới sẽ cùng nhau đi xem chung kết AFF Cup kết hợp với tuần trăng mật ngọt ngào.

Tùy Phong

Theo Soha/Thời Đại