Đã xác định được danh tính ngươi đàn ông trong vụ thi thể đang phân hủy tại quán cà phê

Chiều 11/10, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Bù Đăng tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ thi thể người đàn ông tử vong trong quán cà phê vắng chủ. Nạn nhân được xác định là Song Quang Đạt, 40 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai.

da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-nguoi-dan-ong-trong-vu-thi-the-dang-phan-huy-tai-quan-ca-phe

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, đầu giờ chiều ngày 11/10, một người dân sống gần quán cà phê chòi đang dừng hoạt động (bỏ hoang) ở thôn 3, xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, phát hiện có mùi lạ phát ra từ quán nên qua quán kiểm tra. Khi ra phía sau, người này hoảng hốt khi thấy thi thể một người đàn ông nằm trong chòi lá của quán, đang trong quá trình phân huỷ, bốc mùi hôi thối.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an địa phương nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ. Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định Song Quang Đạt (40 tuổi, quê Đồng Nai), tử vong trong tư thế nằm ngửa trong chòi lá của quán, thân người nằm dưới đất, chân gác lên phần nền gạch, trên người mặc một chiếc áo thun màu đỏ, quần Jean ngắn. Nạn nhân được xác định tử vong từ trước, thi thể bắt đầu phân huỷ, bốc mùi hôi.

da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-nguoi-dan-ong-trong-vu-thi-the-dang-phan-huy-tai-quan-ca-phe

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTXVN phát

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo GiaDinh