Đã có iOS 10 beta 2 cho iPhone và iPad

Phiên bản beta 2 cho iOS 10 Developer Preview cung cấp những bản vá lỗi còn tồn tại trên phiên bản đầu tiên và thêm hàng tá tính năng mới.

Apple vừa tung bản cập nhật beta 2 cho iOS 10 Developer. Với những người dùng đã cài iOS 10 bản đầu tiên, chỉ cần vào mục Cài đặt (Settings) --> Cập nhật phần mềm (Software update), chọn tải về và cài đặt. Sau đó chờ khởi động lại máy để hoàn tất. 

Đã có iOS 10 beta 2 cho iPhone và iPad
Người dùng iOS 10 Developer beta 1 đã có thể nâng cấp lên beta 2. 

So với iOS 10 beta 1, bản beta 2 khắc phục hầu hết các lỗi như tìm kiếm trong spotlight, lỗi văng ứng dụng Facebook... và ổn định hiệu suất hơn trước. Bên cạnh đó, bản nâng cấp này cũng mang đến những thay đổi như thêm bộ HomeKit vào Control Center, Apple Music sửa tab "Downloaded Music" thành "Downloads" và không thể di dời các bài nhạc, mục bản đồ có thêm tuỳ chọn hiện các bãi đậu xe hơi.

Chưa hết, iOS 10 beta 2 cũng bổ sung chế độ "Low Quality Image Mode" cho iMessage, giúp người dùng gửi ảnh nhanh hơn, dung lượng thấp hơn, phù hợp với kết nối mạng chậm và nhu cầu xem trên smartphone. Mục "Rest Finger to unlock" được bổ sung thêm vào mục Accsessibility Settings và nhiều cải tiến khác dành cho Apple Watch, CarPlay. 

Ngoài những tính năng kể trên, giao diện các ứng dụng mặc định trên của iOS 10 như Library, Apple Music, Siri... cũng được Apple tinh chỉnh nhẹ. 

Theo Duy Nguyễn (zing)