Đã có đại gia bỏ tiền ra mua lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá 5,6 tỷ đồng

Lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá 5,6 tỷ đồng vừa được hãng sản xuất xác nhận là đã bán cho một khách hàng giấu tên.

Hãng Bulgari vừa ra thông báo rằng lọ nước hoa sang trọng có tên "Opera Prima" sở hữu mức giá đắt nhất trong lịch sử nước hoa hiện đã được bán. Chiếc chai quý hiếm, được làm bằng lá vàng và đá quý, trong đó có kim cương, đã được một khách hàng tư nhân mua lại với số tiền 200.000 euro, tương đương 5,6 tỷ đồng.

da-co-dai-gia-bo-tien-ra-mua-lo-nuoc-hoa-dat-nhat-the-gioi-gia-6-ty-dong

 Lọ nước hoa đắt nhất thế giới giá khoảng 6 tỷ đồng. Ảnh: Yahoo

Lọ nước Opera Prima xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2014, trong lễ kỷ niệm 130 năm thành lập của hãng, được chế tác bởi các thợ thủ công tay nghề cao nổi tiếng thế giới người Ý.

Dưới sự sáng tạo của bậc thầy nước hoa Daniela Andrier, Opera Prima sở hữu hương thơm đặc trưng vùng biển Địa Trung Hải với vị chanh, cam, xạ hương và các loại hương hoa khác.

Tuy nhiên, giá trị đầu tiên của lọ nước hoa được nằm ở vỏ chai, được tạo ra bởi sự hợp tác hoàn hảo với nhà chế tạo thủy tinh nổi tiếng Venini. Nó được coi là kiệt tác của mỹ phẩm thế giới.

Theo đó, vỏ chai được trang trí bằng vàng lá, và lấy cảm hứng từ hình ảnh amorpha của người La Mã. Chai được bao phủ bởi 250 karats thạch anh vàng, 4.45 karat thạch anh tím và 25 karat kim cương.

Từ năm 2014 đến nay, Opera Prima được trưng bày tại Galeries Lafayette Haussmann ở Paris, Pháp. Đã có nhiều người ngỏ ý đặt mua tạo vật đắt giá này, tuy nhiên mãi đến năm nay nó mới được đặt mua bởi một vị khách giấu tên. Hiện tại, Bulgari vẫn chưa tiết lộ danh tính của vị khách này cũng như việc họ có định tạo ra một sản phẩm tương tự hay không.

Khánh Hồng

Theo Yahoo/VietQ