Cuộc sống an phận "bà mẹ bỉm sữa" bên chồng thiếu gia của Á hậu 25 tuổi không mặn mà với showbiz

Hoàng Anh là cô gái xinh đẹp nổi bật trong dàn Á hậu của Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô có rất ít hoạt động trong showbiz và chỉ một thời gian sau đăng quang, người đẹp đã đi lấy chồng và an phận làm bà mẹ bỉm sữa.

Đỗ Hoàng Anh là thí sinh nổi bật trong Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp sinh năm 1994 sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gương mặt ngọt ngào tươi trẻ. Nhờ những lợi thế ấy nên, Đỗ Hoàng Anh mới giành vị trí Á hậu 2 trong cuộc thi này. Cô chỉ đứng sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người đẹp Dương Tú Anh.

cuoc-song-an-phan-ba-me-bim-sua-ben-chong-thieu-gia-cua-a-hau-25-tuoi-khong-man-ma-voi-showbiz

Á hậu Đỗ Hoàng Anh năm 2012.

Từ sau khi giành vị trí Á hậu, Hoàng Anh xuất hiện rất ít trong các sự kiện của làng giải trí. Cô không mặn mà với con đường này mà tập trung vào việc học cùng mối quan hệ với bạn trai gia đình danh giá. Được biết, Á hậu Tú Anh sinh ra trong một gia đình nền nếp, có mẹ là giáo viên, bố là một nghệ sĩ múa, trước khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, Hoàng Anh từng có thời gian thử sức trong lĩnh vực người mẫu. Trong thời gian tham gia cuộc thi sắc đẹp, Hoàng Anh là sinh viên của Đại học Văn Hóa.

Dù gia đình không hề cấm cản chuyện tham gia vào showbiz của người đẹp nhưng cô vẫn không thích thú con đường này. Người đẹp thích có một cuộc sống bình yên. Chính suy nghĩ đó đã khiến Hoàng Anh quyết định kết hôn ở tuổi 23, đây là độ tuổi mà nhiều cô gái trẻ muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

cuoc-song-an-phan-ba-me-bim-sua-ben-chong-thieu-gia-cua-a-hau-25-tuoi-khong-man-ma-voi-showbiz

Người đẹp quyết định lấy chồng khi mới 23 tuổi.

Tháng 3/217, Á hậu Hoàng Anh lên xe hoa với bạn trai sinh năm 1991. Người đẹp cho biết, chồng cô tên là Đức Anh. Chàng trai này có vẻ ngoài điển trai. Không chỉ vậy, anh còn có thời gian du học tại Anh Quốc, sau đó trở về Việt Nam sinh sống và làm việc. Theo nhiều nguồn tin thân cận với Á hậu Tú Anh, Đức Anh là trưởng nam trong một gia đình danh giá.

Trong lễ rước dâu của Á hậu Hoàng Anh, nhiều người thấy có những điểm bất thường. Lễ rước dâu vào buổi sáng 7/3 tại nhà riêng của cô dâu diễn ra hoàn toàn bí mật. Không có bất cứ hình ảnh nào về gia đình chú rể được tiết lộ ra bên ngoài.

Trong đám cưới tại một Trung tâm Hội nghị quốc gia cũng không hé lộ bất cứ hình ảnh rõ nét về gia đình chú rể. Báo chí khó tiếp cận và Á hậu Hoàng Anh lẫn chú rể rất coi trọng tính kín đáo trong ngày vui của họ. Cặp đôi chỉ muốn có một đám cưới ấm cúng bên những khách mời thân thiết.

cuoc-song-an-phan-ba-me-bim-sua-ben-chong-thieu-gia-cua-a-hau-25-tuoi-khong-man-ma-voi-showbiz

Lễ rước dâu diễn ra vô cùng kín đáo của Á hậu Hoàng Anh.

Hơn 1 năm sau ngày cưới, Á hậu Hoàng Anh xuất hiện trở lại trong một sự kiện của người bạn thân thiết. Khi hỏi về cuộc sống hiện tại, Á hậu hạnh phúc chia sẻ cô và chồng đã có con gái đầu lòng. Cuộc sống trong hôn nhân của người đẹp không có nhiều thay đổi. Họ vẫn có những phút giây hạnh phúc như lúc son rỗi. Tuy nhiên, nhịp sống của họ đã thay đổi một chút vì có sự xuất hiện của con gái nhỏ.

Người đẹp sinh năm 1994 thổ lộ, có nhiều đêm cô cùng chồng phải thức trắng trắng để trông con. Hoặc khi con ốm, cả hai đều 'mất ăn, mất ngủ' vì lo lắng. Người đẹp tâm sự: "Tôi và ông xã phải thay đổi nhiều thói quen hàng ngày, cùng nhau phân bổ thời gian, công việc để chăm sóc cho con gái. Mọi chuyện đều được cả hai bàn bạc với nhau để có được sự thống nhất, tránh những bất đồng không cần thiết".

cuoc-song-an-phan-ba-me-bim-sua-ben-chong-thieu-gia-cua-a-hau-25-tuoi-khong-man-ma-voi-showbiz

Cô lên xe với chồng sau 2 năm quen biết và yêu đương.

Làm mẹ từ khi còn trẻ nên Á hậu Hoàng Anh cũng gặp phải rất nhiều bỡ ngỡ, điều may mắn là cô được gần mẹ nên cũng đỡ phần nào. "Mẹ ruột của tôi ở gần nhà hai vợ chồng nên hàng ngày bà vẫn sang giúp tôi chăm bẵm cho em bé. Mẹ chồng tôi cũng tâm lý, luôn chia sẻ những kinh nghiệm của bà để tôi làm tốt vai trò của một bà mẹ trẻ", Hoàng Anh tâm sự.

Không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ gia đình 2 bên, Hoàng Anh còn có sự hỗ trợ của chồng. Người đẹp cho hay dù vất vả công việc ở chỗ làm nhưng chồng trẻ vẫn phụ vợ chăm con. Cô còn khoe, chồng chăm con khéo léo không khác gì vợ và bà nội, bà ngoại.

Dù tuổi đang còn trẻ, nhan sắc lại xinh đẹp nhưng Á hậu Hoàng Anh vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại làng giải trí. Cô cho biết phải đợi con gái cứng cáp, người đẹp mới tính tiếp. Khác với nhiều người đẹp, Á hậu sinh năm 1994 không dùng mạng xã hội quá nhiều. Cô ít chia sẻ các thông tin bản thân và thích sống bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình.

Theo GiaDinh