CSGT vật ngã người vi phạm ở trung tâm TP.HCM

Khi nam thanh niên có ý định dựng xe máy rời đi, cán bộ Đội CSGT Bến Thành (PC08) vật người này xuống đường.

Ngày 26/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một nam thanh niên đi xe máy bị một cán bộ CSGT chặn đầu xe khiến phương tiện bị đổ.

Khi thanh niên này dựng xe máy lên, có ý định rời đi thì bị CSGT vật ngã xuống đường.

csgt-vat-nga-nguoi-vi-pham-o-trung-tam-tp-hcm

CSGT quật ngã người vi phạm xuống nền đường. Ảnh: M.H.

Vụ việc được xác định xảy ra vào trưa cùng ngày tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM. Cán bộ CSGT trong clip đang công tác tại Đội CSGT Bến Thành, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC08).

Anh M.H. (ngụ quận 1), người quay clip, cho biết từ ngày 26/4, các phương tiện bị cấm rẽ trái từ Võ Văn Kiệt vào đường Ký Con, quận 1.

Trước khi xảy ra vụ việc, cán bộ CSGT đã yêu cầu nam thanh niên trên đi thẳng đường Võ Văn Kiệt. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà tông xe máy vào CSGT và bỏ chạy nên dẫn đến sự việc trên.

PC08 xác nhận cán bộ CSGT trong vụ việc thuộc Đội CSGT Bến Thành. “Đội CSGT Bến Thành đang báo cáo về vụ việc”, vị này nói.

Ông Đoàn Văn Tấn, Giám đốc Trung tâm Quản lý điều hành giao thông đô thị, thuộc Sở GTVT TP.HCM, cho biết đường song hành đại lộ Võ Văn Kiệt được phân luồng cho xe chạy một chiều theo hướng từ đường Nguyễn Thái Học đến Pasteur. Ôtô tải trên 2,5 tấn không được chạy và cấm các loại xe dừng đỗ.

Xe từ cầu Ông Lãnh đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Ký Con không được rẽ trái hoặc quay đầu như trước, mà đi thẳng tuyến song hành đến Pasteur, sau đó rẽ vào đường Nguyễn Công Trứ để vào đường Ký Con.

Theo GiaDinh