CR7 lại “cặp kè” gái lạ

Được đồn đoán là đang cặp kè với người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ Cansu Taskin đùng một phát Cristiano Ronaldo lại xuất hiện cùng một siêu mẫu khác. Mới đây, hình ảnh của anh bên cạnh một siêu mẫu trong bữa tối được lan truyền chóng mặt.

Được biết, cô gái  trong hình là Maria Borges, hiện cô đang làm việc cho hãng thời trang nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret.

Bức ảnh được cho là đã chụp từ bữa tối tuần trước, Ronaldo cùng Borges tham dự bữa tiệc cùng một nhóm bạn. Bữa ăn này được tổ chức ở Paris, sau khi Ronaldo lập hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng thắng lợi trước Wolfsburg. Bức ảnh được cô đăng tải trên trang cá nhân của mình và ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý.

cr7-lai-cap-ke-gai-la

Tiếp nối tin vui thắng lợi, Ronaldo nhận một tin vui nữa khi Real Madrid sẽ gặp Manchester City ở bán kết Champions League. Đội bóng nước Anh không được đánh giá cao so với tầm vóc của Real.

cr7-lai-cap-ke-gai-la

Sự nghiệp sân cỏ lẫn tình trường của Ronaldo đang lên như diều gặp gió. Ngoài hậu trường, Ronaldo cặp kè với rất nhiều người đẹp. Trong khi trên sân cỏ, anh cùng đồng đội liên tiếp gặt hái thành công. Mới nhất là màn đè bẹp Getafe 5-1 ngay trên sân khách.

Xuân Long