Công dụng của chuối đối với khả năng chăn gối của quý ông

Từ lâu, nhiều người vẫn tin chuối là "thần dược" chăn gối đối với các quý ông. Điều này có phải là sự thật hay không, hãy đọc ngay bài viết sau!

Không phải ngẫu nhiên mà chuối được góp mặt trong hàng ngũ những gương mặt có khả năng giúp sức khỏe sinh lý nam giới thêm phần cường tráng. Chuối có rất nhiều chất chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể phái mạnh khỏi các gốc tự do gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của cánh mày râu.

cong-dung-cua-chuoi-doi-voi-kha-nang-chan-goi-cua-quy-ong

Chuối rất tốt cho sứckhỏe sinh lý nam giới (Ảnh minh họa)

Hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng

Các nghiên cứu khoa học cho thấy, chuối chứa các khoáng chất như magie, mangan, kẽm… rất tốt cho sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới.

Nếu nam giới được hấp thu đủ lượng mangan sẽ giúp cải thiện hiệu quả chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển và độ linh hoạt của chúng. Còn các chất như magie và kẽm có trong chuối góp phần làm tăng hưng phấn, giúp quý ông rút ngắn thời gian để trở lại cho “cuộc yêu” tiếp theo.

Ngoài ra, trong chuối còn chứa một ít chất bromelain, đây một loại enzyme được cho là có tác dụng tốt đối với lượng Testosterone trong máu - yếu tố quyết định chức năng sinh lý, sinh sản và sức khỏe nền tảng của nam giới.

Chuối giúp thúc đẩy hưng phấn chuyện “chăn gối”

Chuối là loại quả rất bổ dưỡng, đặc biệt đối với sức khỏe tình dục của nam giới. Bạn đang gặp khó khăn với chuyện chăn gối? Bạn không còn cần phải lo lắng. Hãy ăn loại quả dinh dưỡng này thường xuyên cùng với bạn đời của mình và chẳng bao lâu hiệu quả của những quả chuối này sẽ được chứng minh. Trong quả chuối có chứa tryptophan, một loại acid amin cần thiết cho sản xuất serotonin, một loại hormone rất cần thiết cho nam giới để tăng lửa cho cảm hứng yêu đương.

Ngoài ra, hàm lượng Kali và vitamin B có chứa trong chuối giúp làm tăng khả năng hưng phấn của nam giới, đồng thời cũng góp phần làm tăng sức chịu đựng và làm tăng thời gian “yêu” lâu hơn. Không những thế, chuối có một loại enzyme gọi là bromelain, giúp cải thiện lưu thông máu và làm tăng ham muốn tình dục.

Chuối tốt cho tim mạch

Trong một quả chuối trung bình có khoảng 400mg kali, cung cấp khoảng 10% nhu cầu kali mỗi ngày cho cơ thể, góp phần giữ cho nhịp tim ở mức bình thường. Đồng thời, chuối có khoảng 11,8mg vitamin C, 0,5 mg vitamin B6 (nam giới cần 90mg vitamin C và 1,3 – 1,7mg B6/ngày) và nhiều chất xơ, đây là những chất có tác dụng cải thiện chức năng của tim và ngăn ngừa một số vấn đề về bệnh mạch vành. Không những vậy hàm lượng natri trong chuối cũng thấp giúp bạn kiểm soát huyết áp tốt hơn, hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Chuối ngăn ngừa rối loạn cương dương

Chuối giúp cải thiện rối loạn cương dương nếu bạn mới xuất hiện triệu chứng này. Nghiên cứu đã chứng minh ở nhiều người đàn ông có rối loạn chức năng cương cứng do lo lắng, ăn chuối thường xuyên sẽ cải thiện chức năng nam tính của bạn.

cong-dung-cua-chuoi-doi-voi-kha-nang-chan-goi-cua-quy-ong

Một quả chuối mỗi ngày giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương (Ảnh minh họa)

Lượng kali dồi dào trong chuối có khả năng kiểm soát natri trong cơ thể, giảm huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu đồng thời làm tăng sản xuất testosterone-một hormone sinh dục nam quan trọng, giúp ngăn ngừa tình trạng rối loạn cương dương.

Theo GiaDinhVietNam