Công an, chủ quán cơm nói gì về vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện?

Cơ quan chức năng xác định, phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đăng ký tại quận 6 và không phải là chủ quán cơm.

Liên quan đến vụ diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm nghi bị hành hung khi phát cơm trước cổng Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM sáng 9/6, trao đổi với phóng viên ngày 11/6, đại diện Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, đơn vị này không nhận được đơn trình báo của nạn nhân.

Theo đại diện của Công an Q. Bình Thạnh, trước đó trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip dài gần 4 phút với nội dung "Bảo Lâm trong lúc phát cơm từ thiện bị chủ quán cơm hành hung". Tuy nhiên, qua xác minh nhanh, cơ quan chức năng xác định được 2 thanh niên mang khẩu trang đánh diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm không phải là người dân địa phương.

Cơ quan chức năng xác định, phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đăng ký tại quận 6.

cong-an-chu-quan-com-noi-gi-ve-vu-le-duong-bao-lam-bi-hanh-hung-khi-phat-com-tu-thien

Cơ quan chức năng xác định, phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đăng ký tại Q.6.

Cũng theo đại diện Công an Q.Bình Thạnh, nơi xảy ra sự việc có hai bệnh viện lớn là Bệnh viện Nhân dân Gia Định và Bệnh viện Ung bứu TP.HCMt. Trung bình mỗi ngày tại khu vực này có khoảng gần 30 cá nhân, tổ chức đến phát cơm từ thiện cho các bệnh nhân nghèo.

Tuy nhiên, qua xác minh các quán cơm tại khu vực này được biết, không có nhân viên hoặc chủ quán cơm nào làm gây khó khăn cho những người đến phát cơm từ thiện. Kiểm tra các quán cơm lân cận, xác nhận không ai nhờ nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm.

Tại một diễn biến khác, đêm qua trên trang cá nhân, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cho rằng mình bị đánh và hoảng loạn, mong mọi người tin tưởng mình.

Trên trang cá nhân, diễn viên này chia sẻ: "Một tuần vợ tôi sẽ phát cơm tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 bữa trước, có người tới cảnh cáo vợ tôi rồi. Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Nhưng vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện tôi chỉ nghĩ rằng, giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền. Còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận".

Cũng theo diễn viên này, hôm xảy ra sự việc, anh đi tập tạ gần đó nên nên chạy qua phát cơm từ thiện phụ vợ. Thời điểm xảy ra sự việc, có con và mẹ vợ của diễn viên đi cùng. "Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nhưng nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao", anh viết trên trang cá nhân.

Cũng trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, bản thân rất tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. "Khi tôi im lặng, 1 số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện…", anh viết.

Trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm cũng viết rằng anh không đem lòng tự trọng của mình ra để dàn cảnh, để được quan tâm như mọi người nghĩ: "Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip".

Theo GiaDinh