Con gái cố diễn viên Mai Phương tăng cân khi ở với bảo mẫu, tranh cãi việc ông bà ngoại xin về nuôi

Ca sĩ Trương Bảo Như tiết lộ trên trang cá nhân, bé Lavie - con gái diễn viên Mai Phương tăng cân, học hành tiến bộ khi ở với 2 bảo mẫu.

Thời gian gần đây, bố mẹ cố diễn viên Mai Phương đã đến gặp luật sư để xin nhận nuôi bé Lavie. Theo luật sư gặp bố mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết, việc Phùng Ngọc Huy ủy quyền cho hai bảo mẫu chăm sóc Lavie qua email là hình thức chưa được pháp luật Việt Nam công nhận. 

Trong thời gian này, Phùn Ngọc Huy chưa thể đưa Lavie sang Mỹ sống cùng, do đó việc ông bà ngoại thăm hỏi hay đón cháu về nuôi, bù đắp tình cảm là điều hợp tình hợp lý.

Tuy nhiên, phía Phùng Ngọc Huy cho hay dù không thể về Việt Nam đoàn tụ với con gái nhưng anh hoàn toàn tin tưởng vào sự giúp sức của 2 bảo mẫu. Nam ca sĩ cũng khâm phục sự kiên trì, mạnh mẽ của hai người bảo mẫu này. Cô bé được yêu thương và luôn hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-tang-can-khi-o-voi-bao-mau-tranh-cai-viec-ong-ba-ngoai-xin-ve-nuoi

Bố mẹ cố diễn viên Mai Phương đến gặp luật sư nhờ giúp đỡ.

Còn ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương cũng bày tỏ sự bức xúc với việc ông bà ngoại đến xin nhận bé Lavie về nuôi. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết khi ở với 2 bảo mẫu, bé Lavie tăng cần và học hành tiến bộ.

Trương Bảo Như bức xúc viết:

"Ở với Mi mới có vài tháng mà lên 23kg. Trong khi nào giờ con bé cứ ọt ẹt 16-18kg. Sao ông bà không nhìn con bé bây giờ viết chữ đẹp thế nào? Học hành tiến bộ ra sao khi ở với hai Mi? Liệu ở với bà thì bà có dạy cháu được như vậy? Chăm cho cháu bữa ăn được như vậy?".

Ngoài ra, Trương Bảo Như còn tố cáo chuyện bố mẹ diễn viên Mai Phương không chăm sóc bé Lavie chu đáo và thường xuyên gây phiền hà trong quá trình cố diễn viên mang bệnh nặng phải điều trị trong bệnh viện.

"Thật sự những khi đi diễn mà phải để Lavie cho bà chăm sóc nó không an tâm chút nào mà không nhờ được ai mới đành giao về ông bà chăm đỡ.

Lavie đi học mẫu giáo mà người thì hôi thúi mấy hôm không tắm, cô giáo phải lên tiếng than phiền. Đến cả trợ lý cũ của Phương còn nhắn tin để than phiền với tôi về việc Lavie nó không được tắm gội. Không lần nào Phương nhập viện mà bà không chửi bới trong bệnh viện", Trương Bảo Như viết.

con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-tang-can-khi-o-voi-bao-mau-tranh-cai-viec-ong-ba-ngoai-xin-ve-nuoi

Diễn viên Mai Phương lúc còn sống chụp ảnh cùng bé Lavie và 1 trong 2 cô bảo mẫu.

Cuối cùng nữ ca sĩ bày tỏ sự xót thương đến 2 bảo mẫu My lớn và My bé vừa chăm sóc bé Lavie chu đáo mà vẫn bị mắng chửi. Cô nhắn gửi:

"Thương hai Mi, thương gia đình em cứ phải chịu cảnh phiền hà thế này. Luôn đồng hành cùng hai em. Xin những ai đọc đừng bình luận kiểu người mất rồi cũng không yên hoặc hãy để người mất được yên. Vậy thì người sống sờ sờ đây muốn bình yên cũng không được thì phải làm sao?".

Trước đó 2 bảo mẫu của bé Lavie cũng viết đơn tố cáo luật sư đã có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm bí mật đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghê luật sư. 2 bảo mẫu cũng lên tiếng vạch trần cách đối xử của bố mẹ cố diễn viên Mai Phương.

"Ông bà hãy để bé Lavie được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con, được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi. Tôi thật sự xin ông bà nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Làm ơn!", 2 bảo mẫu chia sẻ.

Hiện sự việc vẫn đang được báo chí, dư luận quan tâm và chờ người trong cuộc đối chất làm rõ.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh

--------

Xem thêm:

+Cát Tường tiết lộ ly hôn vì chồng ngoại tình

+Khởi My - Kelvin Khánh tuyên bố không sinh con gây tranh cãi nảy lửa

+Cuộc sống sang chảnh ngập trong đồ hiệu của hot girl sinh viên điều hành đường dây ma túy liên tỉnh vừa bị bắt giữ

---------