Cơ hội mua hàng điện tử Hàn Quốc giá rẻ

Người tiêu dùng Việt có cơ hội được sử dụng đồ điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc - CUCKOO với giá chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường.

Hãng điện tử gia dụng tổng hợp hàng đầu tại Hàn Quốc CUCKOO vừa chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, đưa sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các đại lý chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Cơ hội mua hàng điện tử Hàn Quốc giá rẻ

Hãng điện tử gia dụng CUCKOO chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, hãng đã có những bước đi đầu tiên trong việc xâm nhập thị trường. CUCKOO cũng dự kiến cho ra mắt tại thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng điện tử đa dạng, không chỉ có đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp hiện đang bán tại Hàn Quốc mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện...

Cơ hội mua hàng điện tử Hàn Quốc giá rẻ

Người tiêu dùng Việt có cơ hội mua sản phẩm chất lượng, phù hợp và giá phải chăng.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người Việt, hãng cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng, chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường, đồng thời được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, CUCKOO cũng giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam, đáp ứng sát nhất nhu cầu của người tiêu dùng nội địa với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt và giá cả phải chăng, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của các gia đình Việt.

Theo GiaDinh