Cô gái truy tìm chàng trai 'hớp hồn' mình trên máy bay

Cô gái Philippines nhờ hãng hàng không và người dùng mạng giúp truy tìm anh chàng điển trai ngồi cạnh cô suốt 10 tiếng bay.

Jomaica Alfiler, một nữ sinh viên 21 tuổi người Philippines hiện theo học ở thành phố Seattle của Mỹ, cho biết cô gặp chàng trai bí ẩn trên chuyến bay kéo dài 10 tiếng của hàng không Lufthansa từ Frankfurt (Đức) về Seattle hôm 26/3.

"Tôi có một cái túi hành lý nhỏ và tôi phải đặt nó lên khoang hành lý trước khi ngồi xuống ghế. Anh ấy đã đề nghị giúp đỡ nhưng tôi vẫn cố tự làm vì tôi là một phụ nữ độc lập. Cuối cùng, anh ấy vẫn giúp tôi vì thấy tôi quá thấp bé. Tôi chỉ cao có 154 cm thôi", Alfiler nói.

co-gai-truy-tim-chang-trai-39-hop-hon39-minh-tren-may-bay
Jomaica Alfiler vẫn chưa từ bỏ cuộc truy tìm anh chàng "hớp hồn" cô trên chuyến bay hôm 26/3. Ảnh: Nextshark.

Alfiler ngủ thiếp đi vài tiếng đầu, sau đó tỉnh giấc và hỏi han chàng trai vài câu. Anh chàng còn hỏi Alfiler có lạnh không để cho mượn chăn. Alfiler cho hay cô đã cố gắng trò chuyện nhiều hơn để làm quen nhưng vô ích.

"Tôi cũng cố tình không đeo tai nghe lúc xem phim và chỉ bật phụ đề với hy vọng anh ấy sẽ quay sang nói chuyện cùng, nhưng không. Có thể là anh ấy quá xấu hổ", nữ sinh viên hiện theo học ngành kinh doanh cho biết.

co-gai-truy-tim-chang-trai-39-hop-hon39-minh-tren-may-bay
Alfiler là người Philippines nhưng đang theo học kinh doanh ở Mỹ. Ảnh: Nextshark.

Tuy có cảm tình với chàng trai, Alfiler sau đó nhận ra cô đã quên mất hỏi tên và số điện thoại của anh. "Tôi nhớ anh ấy là một người có ngoại hình ưa nhìn, với mái tóc tối màu cắt gọn gàng, cao khoảng 175 cm. Anh ấy có thể là sinh viên, ngoài 20 tuổi. Tôi còn nhớ hôm ấy anh đi giày Adidas NMD màu đen, đeo chiếc túi màu xám, mặc sơ mi cam và quần jeans", cô kể.

Sau chuyến bay, Alfiler đã vào trang chính thức của Lufthansa với hy vọng sẽ tìm được thông tin về "chàng trai bí ẩn" này.

"Xin chào Lufthansa, hôm nay tôi ngồi trên chuyến bay LH490 từ Frankfurt đến Seattle. Tôi ngồi ghế 43A cạnh cửa số và có một chàng trai đáng yêu ngồi gần tôi. Anh ấy rất tử tế, giúp tôi cất hành lý lên khoang", Alfiler viết.

"Chúng tôi ngồi cạnh nhau 10 tiếng nhưng thật không may tôi đã quên lấy tên và địa chỉ liên lạc của anh ấy. Đó là lý do tôi cần sự giúp đỡ, bởi tôi vẫn không thôi nghĩ đến anh ấy từ khi máy bay hạ cánh. Xin hãy lắng nghe tôi và giúp tôi tìm thấy anh ấy. Tôi không biết bao giờ mới lại được gặp anh và liệu tôi có còn cơ hội hay không?".

Tuy nhiên, theo các quy định về luật bảo vệ dữ liệu, hãng Lufthansa không thể giúp Alfiler. Họ chỉ có thể chúc câu chuyện tình của cô có một cái kết hạnh phúc.

Câu chuyện của Alfiler hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và cuộc truy tìm chàng trai bí ẩn vẫn đang tiếp diễn.

Theo Ngôi sao