Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm tiết lộ sốc



Bị dân mạng săn lùng clip nóng và sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội chửi bới không tương tiếc vì làm ô uế màu áo trường này, cô gái livestream khoe ngực trong nhóm kín tỏ ra vô cùng ân hận.

Khai trên Facebook cá nhân là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội và cũng chụp ảnh trong màu áo trường này, cô gái lấy nickname là B.B.K khiến nhiều người nóng mắt khi thản nhiên livestream cảnh trong nhà nghỉ với bạn trai, không ngần ngại vén áo khoe da trắng và vòng 1 khủng.

Được phát trong nhóm trai xinh gái đẹp có gần 90.000 thành viên, clip livestream thu hút hơn 10.000 người xem và 1.500 like chỉ trong thời gian ngắn.

Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm tiết lộ sốc

Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm tiết lộ sốc

Nữ sinh mặc áo Đại học Bách Khoa Hà Nội livestream khoe ngực trong nhóm kín, thu hút lượt xem lớn.

Trước phản ứng gay gắt và rất nhiều lời chửi bới từ dân mạng, đặc biệt là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội, B.B.K sau đó đã đóng Facebook cá nhân.

Thế nhưng chiều qua, cô nàng bất ngờ mở lại Facebook, thắc mắc rằng ai đã phát tán clip nóng của mình và hỏi lý do vì sao kèm biểu tượng mặt buồn.

Không hề thông cảm cho B.B.K, nhiều dân mạng tiếp tục dè bỉu, chửi bới cô không tiếc lời. Song song đó, một số nam thanh niên mỉa mai B.B.K bằng việc xin link clip nóng.

Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm tiết lộ sốc

Dân mạng hết chửi bới B.B.K rồi lại xin link clip nóng.

Đáp lại hành động xin clip khoe ngực của mình, B.B.K cho biết ‘sẽ không bao giờ có nữa đâu’.

Dù nhận lời động viên từ vài người bạn thân song B.B.K vẫn chưa vượt qua cú sốc tinh thần vì hành vi sốc nổi, không lường trước hậu quả của mình, đúng như Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Duy (Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán và Phát triển tinh thần Khơi Nguồn) từng cảnh báo:

“Với các bạn trẻ đang có khuynh hướng khoe thân trên mạng xã hội, tôi muốn nhắn là nhu cầu thể hiện mình là một nhu cầu chính đáng, khoe nét đẹp của bản thân trên cộng đồng mạng cũng là một việc không sai nhưng các bạn cần lưu ý trong việc xác định lại mình cần khoe như thế nào cho đẹp, thể hiện bản thân sao cho tạo được thiện cảm của cộng đồng mạng chứ không phải là ác cảm, nổi lên một thoáng để nhận lại những tai tiếng lâu dài”.

Nhiều người thắc mắc B.B.K có phải sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội không và bố mẹ cô ở đâu mà để con hành động dại dột như vậy?

Về chuyện này, bạn M.H, hàng xóm của B.B.K ở Hà Nội và là cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tiết lộ sốc: “Cái đứa này ở gần nhà mình. Mình nhìn là biết mặt nó. Nó tên là L, sinh năm 1999, bỏ nhà đi từ năm ngoái. Bố mẹ nó vẫn nhờ mình tìm hộ nhưng mình bó tay. Tại trước có 3 lần gặp nó tại trường. Ai có thông tin gì về nó cho mình biết nhé!”.

“Nó lấy tiền và xe của bố mẹ đi. Mình cũng không rõ nó là bị làm sao về đầu óc không nữa”, bạn M.H chia sẻ thêm.

Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm tiết lộ sốc

B.B.K chỉ mặc áo Đại học Bách Khoa Hà Nội chứ không phải sinh viên trường này.

Ngoài ra, M.H cho biết B.B.K chỉ lấy áo Đại học Bách Khoa Hà Nội mặc cho oai chứ không phải sinh viên trường này.

Theo MTG