Cô gái bị mắng té tát vì tuyển người vác 230 bao xi măng lên tầng 34 với thù lao... 200.000 đồng

Không chỉ 230 bao xi măng, yêu cầu của cô gái còn có thêm 60 bao bột bả, 40 thùng sơn.

Tuyển dụng cũng là một bộ môn nghệ thuật, các bạn đã biết hay chưa? Vì phải là nghệ thuật nên có những bài viết đăng tin tuyển dụng khiến bao người ùn ùn nộp đơn xin, trong khi đó những bài viết khác, chẳng hạn như dưới đây, nhìn vào ai cũng đỏ mặt tía tai, ba máu sáu cơn muốn mắng cho một trận ra trò.

co-gai-bi-mang-te-tat-vi-tuyen-nguoi-vac-230-bao-xi-mang-len-tang-34-voi-thu-lao-200-000-dong

"Ngày mai tầm 9h-11h cần 3 bạn khỏe mạnh chuyển giúp mình 230 bao xi măng, 60 bao bột bả và 40 thùng sơn lên tầng 34 chung cư. Khu vực V.H - L.B do điện lực cắt điện nên không dùng được thang máy, giá trị hàng lớn nên mình ngồi dưới canh không mất .

Xong việc gửi mỗi anh em 200k. Lưu ý sau 11h trưa là phải chuyển xong vì giờ trưa dân họ còn nghỉ ngơi tránh làm phiền họ. Nếu làm nhanh thưởng 200k".

Đọc xong bài viết trên, tin chắc rằng ai cũng phải tức giận về cái suy nghĩ xem rẻ sức lao động của người đăng tuyển. Nghĩ làm sao mà vác hàng trăm bao xi măng, bột bả, thùng sơn lên tầng 34 chung cư mà thù lao chỉ có 200k? Cho dù 2 triệu đồng cũng chưa chắc gì có người nhận vì quá cực nhọc.

Với tính chất vô lý ấy nên bài viết trên sau khi đăng đàn được ít lâu trong một hội nhóm lớn trên MXH đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và tất nhiên, hàng loạt lời lẽ mắng mỏ chủ thớt - một cô gái trẻ đã được viết ra dưới phần bình luận như sau:

co-gai-bi-mang-te-tat-vi-tuyen-nguoi-vac-230-bao-xi-mang-len-tang-34-voi-thu-lao-200-000-dong

"Hài, xem sức người là cỏ hay rác? Leo lên leo xuống 34 tầng không cần mang vác gì đã đủ đứt hơi rồi, đằng này bảo vác hàng trăm bao xi măng xong trả 200k. 200k to như con bò".

"Đọc xong muốn rơi nước mắt, chẳng biết chủ thớt có bị mất nhận thức hay không mà tuyển việc ra giá như rách giời rơi xuống. Giữ lại mấy trăm nghìn và tự vác luôn đi chứ".

"À ý là đồ quý giá sợ mất nên mới tuyển người đến làm bốc vác hộ còn mình đứng canh chứ không quý là tự làm nhỉ? Ôi sợ quá cơ, thời buổi nào rồi mà 200k đòi làm mẹ thiên hạ".

co-gai-bi-mang-te-tat-vi-tuyen-nguoi-vac-230-bao-xi-mang-len-tang-34-voi-thu-lao-200-000-dong

"Đọc thôi đã thấy mệt chưa cần làm. Mệt quá làm biếng mắng luôn á. Chả hiểu chủ thớt nghĩ gì, 34 tầng mà làm như tầng 3, tầng 4".

Trên chỉ là một vài trong số hàng trăm bình luận "cà khịa cực mạnh" cô nàng chủ thớt, thậm chí bài viết của cô còn bị dân mạng chụp ảnh lại và lan truyền vào thêm nhiều diễn đàn hội nhóm lớn nhỏ khác trên MXH khiến cho số lượng gạch đá mà cô nhận về ngày một nhiều hơn.

Theo Helino