Cô gái bị giật túi xách ngã ngửa ra đường, camera hé lộ thủ đoạn ít ai ngờ của đối tượng gian manh

Đang đứng trước cửa tiệm làm tóc, người phụ nữ bất ngờ bị một thanh niên chạy xe máy giật chiếc túi xách rồi kéo ngã văng xuống đường.

Theo dõi đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cho thấy, vào trưa ngày 16/12 vừa qua, 2 cô gái đi xe máy đã bị tên trộm theo dõi và "tấn công" ngay trước cửa tiệm làm tóc.

Để cướp tài sản của "con mồi", thủ đoạn của tên cướp này khá... lòng vòng. Hắn điều khiển xe máy chạy lòng vòng trong ngõ thám thính. Tuy nhiên, để đánh lạc hướng sự chú ý của người khác, người đàn ông này mặc đồng phục của một bên giao hàng, khi đi lòng vòng trong ngõ, ai cũng nghĩ hắn là người giao hàng đang tìm địa chỉ của khách.

Khi phát hiện ra 2 cô gái trẻ dừng xe máy trước cửa tiệm tóc và bận rộn cất đồ vào cốp xe, nam thanh niên này đã điều khiển xe máy chạy lòng vòng đến... 6 lần để chớp thời cơ.

co-gai-bi-giat-tui-xach-nga-ngua-ra-duong-camera-he-lo-thu-doan-it-ai-ngo-cua-doi-tuong-gian-manh

Đối tượng lượn lờ 6 vòng trước khi ra tay cướp túi xách của cô gái. Ảnh cắt từ clip

 

Ở lần thứ 6, người này đã áp sát và cướp giật túi xách của một trong hai cô gái. Cú giật mạnh khiến người cô gái ngã văng xuống đường, nhưng không bị mất tài sản. Cướp giật bất thành, nam thanh niên rồ ga tẩu thoát.

co-gai-bi-giat-tui-xach-nga-ngua-ra-duong-camera-he-lo-thu-doan-it-ai-ngo-cua-doi-tuong-gian-manh

Chớp thời cơ, tên cướp giật mạnh túi xách của cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip

 

Mặc dù đã cẩn thận thăm dò, quan sát liên tục nhưng đến thời điểm ra tay thì tên cướp liều lĩnh đã không thể thành công. 

Theo dõi đoạn clip, đa số cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành vi cướp giật và cảnh báo chính bản thân cần phải cận trọng hơn, tránh trở thành "con mồi" của các đối tượng xấu, nhất là trong thời điểm Tết cận kề.

Theo GiaDinh