Cô gái Ấn Độ ‘soán ngôi’ giàu nhất thế giới của Bill Gates?

Urmila Yadav - một cô gái Ấn Độ ‘soán ngôi’ giàu nhất thế giới của Bill Gates với số tiền lên tới hơn 95.700 tỷ Rupee (tương đương với 1.500 tỷ USD), nhiều hơn tỉ phú Bill Gates – người được cho là giàu nhất thế giới hiện nay với 78,5 tỷ USD.

Cô gái Ấn Độ ‘soán ngôi’ giàu nhất thế giới của Bill Gates?

Ảnh: Hindustan Times

Vài ngày trước, cô Yadav đã bất ngờ trở thành người giàu nhất thế giới, sau khi tin nhắn từ ngân hàng báo trong tài khoản của cô được cộng thêm 999.000 Rupee.

Tuy nhiên, sau khi cô đến ngân hàng kiểm tra lại, thì cô bất ngờ phát hiện số dư tài khoản của mình là hơn 95.700 tỷ Rupee, tức là tương đương với 1.500 tỷ USD. Theo đó, cô Yadav đã ‘soán ngôi’ giàu nhất thế giới của Bill Gates.

“Tôi đã liên tục hỏi chính mình rằng tại sao điều này lại xảy ra”, Yadav bàng hoàng cho biết.

Thậm chí, ngay lúc này, các quan chức ngân hàng cũng không thể giải quyết con số này một cách chính xác vì họ quá bất ngờ.

VK Srivastava, một nhân viên cấp cao của ngân hàng cho biết, điều này xảy ra là do một quá trình được thực hiện để đóng băng một tài khoản không hoạt động.

Tài khoản Yadav đã không hoạt động trong một thời gian, cho nên ở đó đã xảy ra một số nhầm lẫn đáng tiếc.

Dù là vậy, nhưng trong ít giờ, cô gái này đã gây chấn động cả thế giới khi cô đã sở hữu một số tiền lớn hơn cả số tiền của tỉ phú giàu nhất thế giới hiện nay - Bill Gates.

Theo Tuyết Nhung (HindustanTimes/MTG)

* Xem thêm: Chuyện tình đẹp như mơ của tỷ phú Bill Gates