Cô dâu gây sốt vì đeo vàng trĩu cổ, nhìn sang nhan sắc chú rể ai cũng phải giật mình



Cô dâu mặc chiếc váy cưới màu trắng, trên người đeo đầy vàng, từ vòng cổ khuyên tai với nhan sắc khiêm tốn thì điều khiến cư dân mạng chú ý và ngạc nhiên hơn cả ngoại hình vô cùng trẻ trung, điển trai của chú rể.

Hình ảnh cô dâu được ba mẹ trao quà hồi môn "khủng" hay đeo vàng trĩu cổ đã không còn là hình ảnh hiếm gặp, thế nhưng, xuất hiện trong bất kì đám cưới nào, cô dâu đeo trĩu nặng của hồi môn cũng là điều khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Mới đây, cư dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về một cảnh tượng tương tự.

Cụ thể, tân nương có thân hình mũm mĩm, khuôn mặc dù kém sắc nhưng lại khiến dân tình không thể rời mắt với số lượng trang sức bằng vàng đeo trên người. Trước gia thế (được đồn đoán) cũng thuộc hàng khá giả của nhà gái, nhiều người tò mò về chú rể "số hưởng" được làm chồng người phụ nữ này.

co-dau-gay-sot-vi-deo-vang-triu-co-nhin-sang-nhan-sac-chu-re-ai-cung-phai-giat-minh

Hình ảnh cô dâu với thân hình mũm mĩm, khuôn mặt lộ dấu vết tuổi tác...

Cô dâu lớn tuổi gây sốt mạng vì đeo vàng trĩu cổ, nhìn sang nhan sắc chú rể ai cũng phải giật mình - Ảnh 2.

... nhưng vàng đeo đầy người gây sốt mạng.

Theo bức ảnh được đăng tải, trái ngược với cô dâu có ngoại hình mũm mĩm, làn da ngăm và khuôn mặt kém sắc, có vẻ hơi già thì chú rể lại có ngoại hình bảnh bao, đẹp trai và thư sinh. Hơn nữa, so về tuổi tác có lẽ chú rẻ cũng ít hơn cô dâu kha khá tuổi. 

Cô dâu lớn tuổi gây sốt mạng vì đeo vàng trĩu cổ, nhìn sang nhan sắc chú rể ai cũng phải giật mình - Ảnh 3.

Chủ rể có vẻ ngoài khá bảnh bao.

Theo thông tin chưa được kiểm chứng mà dân mạng tung ra, chú rể kém cô dâu tới 15 tuổi. Thời điểm cưới nhau chú rể mới 23 còn cô dâu 38 tuổi. Đáng chú ý hơn, người phụ nữ trên từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đã có con riêng. Ban đầu đám cưới này nhận phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình nhà trai.

Cô dâu lớn tuổi gây sốt mạng vì đeo vàng trĩu cổ, nhìn sang nhan sắc chú rể ai cũng phải giật mình - Ảnh 4.

Chú rể khá trẻ trung và điển trai.

Tuy nhiên, ngay khi cô dâu đưa ra "của hồi môn" là một chiếc siêu xe Ferrari cùng nhiều bất động sản trị giá và tiền mặt thì bố mẹ chú rể đã chấp thuận cho đám cưới "khập khiễng" này diễn ra. Vào thời điểm họ tổ chức đám cưới, cô dâu cũng đang mang thai.

Cô dâu lớn tuổi gây sốt mạng vì đeo vàng trĩu cổ, nhìn sang nhan sắc chú rể ai cũng phải giật mình - Ảnh 5.

Thời điểm đám cưới diễn ra, cô dâu này cũng đang mang thai

Chính sự khác biệt này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng, cô gái thật may mắn khi lấy được một người chồng vừa trẻ vừa đẹp trai, số khác lại khẳng định, chắc chắn nam chính đến với cô dâu này vì gia thế giàu có, tiền bạc rủng rỉnh.

Nhiều người truy tìm danh tính cặp đôi, và đôi vợ chồng này được cho là người thị xã Quỳnh Hải, tỉnh Hải Nam (Trung Quốc). Được biết, đám cưới này diễn ra khá lâu rồi nhưng mới đây bất ngờ được một diễn đàn mạng nổi tiếng chia sẻ và bất ngờ hot trở lại.

Theo PhuNuNews