Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng gấp rút chuẩn bị đám cưới

Bỏ qua những ý kiến trái chiều từ dư luận xã hội, chị Thu Sao đang cùng chồng gấp rút chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức ngày 20/9 (tức ngày 11/8 âm lịch) sắp tới.

Vào tháng 7 vừa qua, chuyện tình của cô dâu Lê Thị Thu Sao (SN 1957, TP Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) thu hút sự chú ý của dư luận. Thời điểm đăng ký kết hôn, chú rể 26 tuổi còn cô dâu 61 tuổi.

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng gấp rút chuẩn bị đám cưới

Cô dâu Lê Thị Thu Sao và chú rể Triệu Hoa Cương.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, chị Lê Thị Thu Sao chia sẻ: "Chúng tôi tổ chức đám cưới để họ hàng, làng xóm và bạn bè chứng kiến cho cuộc hôn nhân của mình”.

Mới đây, trong một đoạn clip được ghi lại tại hậu trường chụp ảnh cưới, sánh vai bên chồng, cô dâu Lê Thị Thu Sao một lần nữa lên tiếng khẳng định:

“Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này, thế kia. Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người".

Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng gấp rút chuẩn bị đám cưới

Cô dâu Lê Thị Thu Sao chia sẻ: “Tôi chuẩn bị là cô dâu xinh đẹp nhất thế giới”.

Chia sẻ với VietNamNet, Lê Thị Thu Sao cho biết, chị vừa về nhà chồng ở huyện Thạch An (Cao Bằng). Tại đây, chị cảm thấy hạnh phúc khi được trổ tài nấu những món ngon chiêu đãi gia đình chồng và tự tay trang trí cho phòng cưới của chị và anh Hoa Cương.

Ngoài ra, chị Thu Sao cho hay, sau những sóng gió vừa qua, hiện tại cả hai đang vui vẻ chờ đón đám cưới trọng đại diễn ra vào ngày 20/9 (tức ngày 11/8 âm lịch) sắp tới.

Trên trang cá nhân, chị Thu Sao thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng.

Cô dâu này cũng cho biết thêm, do bận công việc nên họ sẽ không có tuần trăng mật. Tuy nhiên, họ sẽ dành một thời gian khác trong năm để cùng nhau đi du lịch. Cả hai sẽ cùng cố gắng vun vén và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Vietnamnet