Có 3/5 dấu hiệu này, 98% đích thị chồng bạn ngoại tình

Là vợ, bằng trực giác của mình hẳn trái tim bạn sẽ mách bảo nhiều điều. Nếu không có được trực giác nhạy cảm, những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn biết được chồng mình đang ngoài luồng hay không.

Hờ hững chuyện gối chăn

Khi người đàn ông có bóng dáng khác ngoài vợ, chuyện chăn gối với vợ trở thành thứ yếu. Niềm khao khát, nhu cầu tình ái với người tình trở nên mãnh liệt. Vì vậy anh ta sẽ bỏ bê vợ, sẽ không còn hứng thú với vợ và luôn tìm cách để né tránh. Thỉnh thoảng vợ có "hứng" gần gũi, anh ta sẽ thoái thác vì công việc bận rộn, vì mệt mỏi, vì stress... Nếu chồng của bạn đang có dấu hiệu này, hãy cẩn trọng!

Thay đổi nếp sinh hoạt 

Nếu trước đây, chồng bạn là người chỉn chu, luôn có mặt ở nhà thì nay rất nhiều lý do được anh ta đưa ra để vắng mặt, đặc biệt vào buổi tối hay các bữa cơm gia đình. Đó là khoảnh khắc anh ta muốn có không gian riêng tư với cô bồ. Anh ta vắng mặt nhiều hơn, ít tham gia vào các sự kiện gia đình, triền miên trong các "chuyến công tác đột suất", những chuyến đi dài ngày mà "cơ quan yêu cầu gấp"... Đó là dấu hiệu sơ hở của chồng, đừng bỏ qua!

co-3-5-dau-hieu-nay-98-dich-thi-chong-ban-ngoai-tinh

Ảnh minh họa.

Bỗng dưng có yêu cầu được quyền riêng tư

Mọi ngày việc bạn cầm đến điện thoại của chàng, việc bạn vào máy tính của chàng hay thậm chí vào facebook, zalo của chàng đều là việc bình thường thì nay bỗng dưng anh ta "nổi đóa", thậm chí cấm bạn được xâm hại quyền riêng tư. Ngoài ra, bạn còn phát hiện chồng có thêm một chiếc điện thoại mới. Hoặc anh ta bỗng dưng hay ra ngoài nghe điện thoại nhiều hơn khi ở nhà. Thì đó, đích thị một dấu hiệu khả nghi, bạn cần để ý đến chồng nhiều hơn!

Những khoản chi tiêu mập mờ

Khoản chi tiêu của chồng bạn có nhiều thay đổi với những khoản tiền lặt vặt không thể liệt kê. Khi nhận được câu hỏi, chàng chỉ trả lời nước đôi: "tiếp khách", "nhiều việc", "sửa xe".... Đặc biệt nếu trước đây chồng bạn thường đưa tất cả lương hoặc một nửa lương cho bạn mà lâu nay khoản đó bị cắt giảm xuống còn một phần ba thì đó cũng là dấu hiệu bạn không nên bỏ qua cho chồng.

Thay đổi tính cách, hay chì chiết vợ

Những người đàn ông này khi có người đàn bà khác họ bắt đầu thấy vợ mình chỉ toàn là điểm xấu. Những tính cách ngày thường của vợ nay trở nên xấu xí trong mắt chồng. Dù bạn có làm gì chồng cũng không thấy hài lòng nữa. Khi vô tình kể chuyện chỉ trích kẻ thứ ba nào đó, chồng bạn sẽ tỏ ra khó chịu và không đồng tình. Khi đề cập đến chuyện đi chơi gia đình, chồng bạn cảm thấy bức bối và không vui. Khi kể về những dịp lễ nghĩa phải đi nội, đi ngoại chồng bạn không hào hứng và phó mặc... Tóm lại, anh ta đã thay đổi trong tính cách, trở nên cáu bẳn và thờ ơ. Anh ta chắc chắn đang để tâm hoặc đã sâu đậm với một mối tình nào đó ngoài vợ. 

Theo GiaDinh