Clip HH Đại dương Ngân Anh "lật kèo" không mua áo dài 700 triệu đồng và sự thật đằng sau

Trước những bình luận tiêu cực hướng về phía mình, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng trước một đoạn clip ghi lại câu chuyện Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trả giá một chiếc áo dài lên tới 700 triệu đồng trong một cuộc đấu giá nhưng rồi sau đó lại từ chối không mua.

Clip Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh từ chối mua áo dài dù trước đó đã trả 700 triệu đồng.

Trong đoạn clip ghi lại, Tân Hoa hậu Đại dương đảm nhiệm vai trò là người đứng ra kêu gọi các Mạnh Thường Quân mua chiếc áo dài màu đen của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Cô bày tỏ mong muốn chiếc áo dài này sẽ được bán đi với giá 700 triệu đồng.

Trò chuyện trong cuộc đấu giá, Lý Nhã Kỳ cho rằng vóc dáng của Ngân Anh rất đẹp khi mặc chiếc áo này, nên nếu không có khách mời nào trả 700 triệu, Lý Nhã Kỳ hy vọng chính tân Hoa hậu sẽ chi số tiền ấy để sở hữu chiếc áo đen quyền lực.

Tuy nhiên, Lê Âu Ngân Anh cho rằng chiếc áo này không phù hợp với cô, vì vậy cô mong sẽ có một mạnh thường quân khác mua áo với giá cao nhất có thể.

Cuối cùng, Lý Nhã Kỳ đã trả chiếc áo giá 300 triệu đồng. Tuy nhiên vì không có nhiều cơ hội mặc áo dài nên cô tặng lại món quà này cho Ngân Anh để tân Hoa hậu mặc cho "quyền lực hơn".

clip-hh-dai-duong-ngan-anh-lat-keo-khong-mua-ao-dai-700-trieu-dong-va-su-that-dang-sau

Hoa hậu Ngân Anh và Lý Nhã Kỳ trong buổi đấu giá từ thiện.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Đại dương đã phát ngôn quá đà, chi ra mức tiền vượt quá khả năng để rồi sau đó lại "lật kèo".

Trước những bình luận tiêu cực hướng về mình, cách đây ít phút, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Hoa hậu chia sẻ suốt thời gian qua, cô đã lặng lẽ tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn chân thành là thực hiện tâm nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là lý do cô cảm thấy vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của NTK Đinh Văn Thơ tại Hội An.

clip-hh-dai-duong-ngan-anh-lat-keo-khong-mua-ao-dai-700-trieu-dong-va-su-that-dang-sau

Sau khi phải nhận những bình luận tiêu cực, Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng trên trang cá nhân.

"Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện 1 clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật. Mình đã định im lặng, nhưng "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng". Một số trang tin đã đăng tải thông tin không đúng về mình", Ngân Anh viết.

Để mọi người hiểu rõ hơn về sự việc diễn ra tại buổi từ thiện, tân Hoa hậu Đại dương giải thích: "Sự thật khi được anh MC Minh Hùng hỏi: Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu, và Ngân Anh có muốn gửi gắm lời chúc may mắn nào cho phần đấu giá chiếc áo dài này không, mình đã trả lời:

Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng.

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội".

Theo Ngân Anh, người tung clip đã cắt cúp với dụng ý không tốt. Cô chia sẻ: "Điều này chính anh MC Minh Hùng cũng đã lên tiếng khẳng định.

Em thật sự rất cảm kích vì anh Hùng và các anh chị có mặt trong sự kiện hôm đó đã dành sự quý mến, cảm thông và sẵn sàng bảo vệ sự thật giúp em!

Mặt khác, ngay sau màn đấu giá, Ngân Anh đã quyên góp một số tiền vào quỹ của chương trình nhưng không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này".

Cuối cùng, Ngân Anh bày tỏ: "Cuộc sống sau danh hiệu Hoa hậu của mình cũng chỉ là một cô sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, những gì mình đã góp sức cho cộng đồng tuy không là quá lớn nhưng cũng khiến mình cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm bằng hết khả năng và sự chân thành của mình".

Tuệ Như 

Theo Thời Đại