Clip gây xôn xao MXH: Cô dâu không được vào nhà bằng cửa chính, phải năn nỉ mẹ chồng còn chú rể ngơ ngác chưa kịp phản ứng

Thời điểm cô dâu kiên quyết không quay đầu, chú rể chỉ có đúng một câu nói duy nhất.

Trong ngày cưới, ở nhiều vùng miền vẫn còn giữ phong tục cô dâu nếu đã mang bầu thì phải vào nhà bằng cửa sau, cửa ngách. Đối với đa phần các cô dâu, hành động đó thật khó chấp nhận. Bởi vậy mới có những đoạn clip về chuyện tranh cãi ngay trước cửa vào nhà chồng trong ngày cưới của các nàng dâu.

Mới đây trên mạng xã hội một đoạn clip được chia sẻ. Theo đó, cô dâu trong clip được cho là có mang trước khi cưới nên phải đi cửa sau.

Khi đón dâu đến cửa nhà trai, những người lớn yêu cầu cô phải đi vào bằng cửa sau chứ không được vào cửa trước.

Đứng trước tình huống không ngờ này, chú rể cũng có phần lúng túng còn cô dâu nhất quyết không quay lưng và bày tỏ muốn đi vào bằng cửa chính. Mẹ chồng ôm người cô bắt quay lại kèm theo lời quyết liệt: "Đi đường này trước".

clip-gay-xon-xao-mxh-co-dau-khong-duoc-vao-nha-bang-cua-chinh-phai-nan-ni-me-chong-con-chu-re-ngo-ngac-chua-kip-phan-ung

Chú rể cũng không có cách nào giúp vợ.

Cô dâu hoàn toàn không tình nguyện vẫn cố xin xỏ: "Đi đường này chứ, không con muốn đi đường này, con đi đường này. Mẹ, mẹ cho con đi đường này".

Khi ấy vài người nhà trai lại tiếp tục ra góp ý rầm rì. Chú rể mặt buồn rười rượi rồi cũng lên tiếng nói một câu duy nhất: "Thôi cho đi đường này đi".

Đáp lại, mẹ chồng vẫn nhất quyết đẩy con dâu đi vào theo lối cửa sau: "Mẹ là mẹ cứ đi tự nhiên đi". Sau đó bà tiếp tục đẩy con dâu đi theo lối khác, nhất quyết không cho vào nhà bằng cửa chính.

Chưa biết kết quả của việc đi cửa trước cửa sau này thế nào nhưng rõ ràng, cô dâu đã có một khởi đầu thật sự buồn ở nhà chồng .

Nhiều người phỏng đoán có lẽ chỉ duy nhất 1 lý do cô dâu mang bầu thì mẹ chồng mới làm khó chuyện cửa trước, cửa sau vậy. Bởi nhiều phụ huynh vẫn quan niệm cứng nhắc về vấn đề này.

Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc thay cô dâu bởi thời đại này rồi tại sao vẫn có những gia đình vẫn giữ vững hủ tục mang bầu phải vào nhà bằng cửa sau. Rõ ràng đó là sự kém tôn trọng cho dâu cháu của mình rồi.

Ở dưới phần bình luận, có người đăng đoạn chat với chú rể cho biết sau đó anh vẫn đưa vợ vào cửa chính.

Sự việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội!

 

Theo Tổ Quốc

---

Xem thêm:

+Người trong cuộc lên tiếng vụ cô dâu chửa trước bị mẹ chồng bắt đi cửa sau: Sự thật hoàn toàn không giống MXH chia sẻ

+Màn xử lý chồng ngoại tình nhận 17 nghìn like của cô vợ không lòng vòng, chỉ "chốt hạ" đúng một câu mà khiến chồng chết khiếp

+Tới nhà người yêu, cô gái không rửa bát liền ăn ngay 2 cái tát trời giáng, biết lý do hội chị em bức xúc: Bỏ luôn gã đó đi!

-----