Chuyện ngược đời: Khoe việc 'đánh vợ', bất ngờ được dân mạng đồng tình ủng hộ

Anh chồng nọ sau khi đánh vợ chẳng ngần ngại lên MXH "khoe chiến tích" và hỏi làm thế là đúng hay sai. Tuy nhiên, bất ngờ hơn là dân mạng lại đồng tình với hành động "cả giận mất khôn" của anh.

Trước nay các chị em chỉ cần nghe thấy chồng vũ phu là đã sợ xanh mắt mèo. Chẳng cần biết nguyên nhân sâu xa, cứ ông chồng nào giải quyết mọi việc bằng nắm đấm là sai.

Ấy thế mà, ông chồng nọ sau khi đánh vợ lại còn chẳng ngần ngại lên MXH "khoe chiến tích". Đúng hơn là chính bản thân anh chồng cũng khá bối rối nên lên mạng để kể chi tiết sự việc và hỏi mình đúng hay sai. Điều này cũng đã hơi lạ rồi, thế nhưng càng bất ngờ hơn là thái độ của cư dân mạng. Bởi thay vì lên án ông chồng vũ phu, hàng loạt người lại vào vote đánh là đúng.

Chuyện ngược đời: Khoe việc 'đánh vợ', bất ngờ được dân mạng đồng tình ủng hộ

Lời chia sẻ của anh chồng bất ngờ được dân tình ủng hộ. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, câu chuyện tréo ngoe trên được anh chồng chia sẻ trên hội kín nọ như sau:

"Các bạn cho mình hỏi mình đánh vợ như này có sai không? Chuyện là mình phát hiện ra tin nhắn giữa vợ mình và người yêu cũ của vợ mình, nội dung câu chuyện là nói về con trai mình. Vợ mình đặt tên con trai mình giống tên người yêu cũ của cô ấy. Anh ta tên là Trần T.A, con trai mình là Nguyễn T.A, vì mình mang họ Nguyễn.

Chuyện cũng không có gì tới khi mình đọc được nội dung cô ấy nói với anh người yêu cũ là em đặt tên con trai em giống với tên anh để mỗi lần em gọi nó em sẽ nhớ anh.

Mình và vợ có cãi nhau qua lại, mình giận quá đập vỡ cái chén và tát vợ mình. Từ khi cưới tới giờ đây là lần đầu tiên mình tát vợ. Giờ vợ mình ôm con bỏ về ngoại, khóa hết điện thoại. Theo mọi người mình nên xử sự thế nào cho phải lẽ?"

Lại là một câu chuyện vợ chồng xích mích nữa liên quan tới người yêu cũ. Và trong trường hợp này, cư dân mạng đồng loạt đồng tình rằng người vợ đã sai. Thế nên, mọi người đều thông cảm cho sự nóng giận mà lỡ tát vợ của anh chồng. Suy cho cùng, trong trường hợp này khó có người đàn ông nào giữ được bình tĩnh, thế nên, kể cả chị em cũng cho rằng tát một cái là chuyện thường.

"Ôi, là đàn bà, là người vợ đây tôi còn thấy vợ bạn không ra sao nhé. Có chồng có con còn đi nhắn tin với tình cũ kiểu mờ ám như thế".

"Mình thì nghĩ bạn nóng giận là chuyện thường. Bây giờ, giờ bạn phải làm cứng lên, đến nhà và nói với cả bố mẹ rằng vợ con như thế này, con nghi ngờ bé không phải con con, con đề nghị đi xét nghiệm. Bố mẹ xem cô ấy đúng hay sai mà dạy bảo thêm nhé".

"Mình là phụ nữ  mình cũng không chịu được, thử hỏi ai lại lấy tên người yêu cũ đặt tên cho con mình, các bạn cứ nghĩ chồng lấy tên người yêu cũ mà đặt cho con gái mình thì biết rồi đặt vào địa vị của người chồng này mà xem, đằng này cô vợ không quay lại giải thích hay xin lỗi".

Chuyện ngược đời: Khoe việc 'đánh vợ', bất ngờ được dân mạng đồng tình ủng hộ

Tát vợ vì đặt tên con trai giống tên người yêu cũ rồi hỏi chị em là đúng hay sai, bất ngờ hơn là dân mạng lại đồng tình với hành động "cả giận mất khôn" của anh chồng. Ảnh minh họa
 
Tuy nhiên, cũng có bình luận khuyên bảo chuyện gia đình thì nên đóng cửa bảo nhau, người chồng cũng nên bình tĩnh hơn để giải quyết vấn đề.

Bạn T.H bình luận: "Mình thấy chuyện chẳng có gì to tát mà phải đánh vợ hết. Bạn chỉ cần dùng lời nói, và nói chuyện nghiêm túc, thẳng thắn với vợ, như vậy cô ấy càng nể và phục bạn hơn đó".

"Chuyện gì cũng cần nghe từ 2 phái, đâu phải cái gì nhìn thấy thì cũng là đúng. Bạn sống với vợ bao nhiêu năm rồi, 2 người có con với nhau rồi, vợ sống như thế nào, bạn là người rõ nhất. Ai mà không có mối tình cũ. Liệu bạn có chắc bạn đã quên sạch những cái cũ đó không? Nhưng hiện tại vợ bạn là ai, con bnj là ai, cái gì cũng phải rõ ràng. Mình không bảo bạn sai hay vợ bạn sai.

Chuyện nhà, vợ chồng nên ngồi lại nói chuyện với nhau, đừng đem ra cho thiên hạ bàn luận. Thiên hạ ấy, 1 người ta sẽ thương hại bạn, 2 sẽ cười vào mặt bạn. Có khi còn đưa đẩy làm tan vỡ cả hạnh phúc gia đình bạn ấy. Người sống với bạn mới là quan trọng nhất" bạn S.S bày tỏ suy nghĩ của mình.

Bạn N.N.T chia sẻ: "Phụ nữ có quyền từ chối sống cùng người đã ra tay đánh mình bạn nhé. Cô ấy chọn bạn, nghĩa là bạn đã hơn người yêu cũ ở điểm nào đó. Trong tình cảnh của bạn, ghen tức là đúng. Nhưng ghen để cảm thông yêu thương nhau hơn, hay ghen để kết thúc thì bạn nên cân nhắc kỹ càng. Nhường nhịn phụ nữ, người mình yêu thương một chút thì không có gì là nhục nhã đâu bạn. Nghe lời của người khác để hung hãn, hủy hoại cả hôn nhân của mình, bạn nghĩ có nên không?

Thật hiếm khi thấy dân mạng lại đồng lòng ủng hộ cho chồng đánh vợ. Nhưng dẫu sao, trong trường hợp cụ thể như thế này thì hành động nóng giận bộc phát của anh chồng hoàn toàn có thể cảm thông.

Theo PhuNuNews