Chuyến bay đắt nhất thế giới có giá bằng cả một gia tài



Mức giá 38.000 đôla chỉ với 1 chiều bay được áp dụng cho phòng hạng sang trên Etihad Airway, có tên gọi là The Residence.

Khi hãng hàng không Etihad Airways khai trương một đường bay mới New York - Mumbai qua Abu Dhabi vào ngày 01 tháng 5, nó đã trở thành chuyến bay đắt nhất thế giới với thời gian bay ngắn nhất. Vé một chiều có giá khoảng 38.000 đôla.

Thực tế, theo đại diện của Etihad, vé một chiều có giá đắt nhất là 52.000 đôla cho chuyến bay giữa thành phố New York với thành phố Sydney, nhưng chuyến bay này lại đòi hỏi thời gian kết nối lâu hơn ở Abu Dhabi. Thêm vào đó, giá vé bán trên trang web của hãng hàng không có thể thay đổi dựa theo thuế và tỉ giá ngoại tệ.

chuyen-bay-dat-nhat-the-gioi-co-gia-bang-ca-mot-gia-tai

Bên trong phòng The Residence với mức giá 32.000 đôla một chiều bay

Khác xa hẳn với vé hạng phổ thông, những khách hàng của The Residence sẽ được phục vụ một phòng ngủ, phòng khách và vòi hoa sen giống như đang ở trong một căn phòng của khách sạn năm sao. Cabin đi kèm với một giường đôi có ga trải giường bằng vải linen thiết kế riêng, phòng tắm rộng rãi, ghế sofa da, tivi màn hình phẳng 32inch và bàn ăn hai người với thực đơn gồm các món cao cấp, đôi lúc hành khách còn được trực tiếp bếp trưởng phục vụ. Ngoài ra, hành khách còn có một người quản gia riêng, dịch vụ Cognac và được chào đón lên máy bay bằng một ly champagne.

Chuyến bay đắt nhất thế giới có giá bằng cả một gia tài - Ảnh 2.

Các hành khách mua vé The Residence sẽ có quản gia riêng

Khách mua vé The Residence còn được đưa đón bằng xe riêng đến sân bay, dịch vụ hướng dẫn khách và quyền truy cập phòng chờ riêng, vì thế khá dễ hiểu tại sao chi phí bỏ ra cho một chuyến bay lại có mức “trên trời” như vậy.

Theo Dân Trí