Chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc - Á hậu Thư Dung bị thu hồi danh hiệu

Theo đó, đơn vị tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam đã ra quyết định thu hồi danh hiệu đối với Á hậu Thư Dung. Cô cũng là người vừa có loạt ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc, Đà Lạt.

Ngày 6.9, Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám ra văn bản quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc - Á hậu Thư Dung bị thu hồi danh hiệu

Cụ thể nội dung văn bản ghi rõ: Căn cứ luật doanh nghiệp ngày 6.11.2014 của Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Căn cứ luật dân sự ngày 24.11.2015 của Quốc hội nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Căn cứ vào thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" quyết định thu hồi Á quân 1 người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung (nghệ danh: Thư Dung), sinh ngày 4.4.1994.

Theo văn bản, lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 

Lý do tiếp theo trong văn bản thu hồi danh hiệu Á hậu Thư Dung là nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Điều này dẫn đến BTC cuộc thi nhận thấy đây hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Chụp ảnh phản cảm tại Tuyệt Tình Cốc - Á hậu Thư Dung bị thu hồi danh hiệu

Á hậu Thư Dung (phải) trong bộ ảnh tại Tuyệt Tình Cốc.

Trước đó, Á hậu Thư Dung cùng một người đẹp khác đã có loạt ảnh và clip mặc hở hang, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt) gây bức xúc trong dư luận.

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý giữa ồn ào: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”, cô viết.

Năm 2017, Thư Dung đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Cuộc thi gây tranh cãi khi giám khảo là MC Phan Anh bỏ quyền chấm thi ngay trong đêm chung kết. 

Sau cuộc thi này, hồi tháng 4, Thư Dung được cấp phép đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Eco International 2018. Dù mất điểm vì khả năng ngoại ngữ kém và ứng xử không tốt nhưng cô vẫn giành vị trí Á hậu 2. Hoa hậu là đại diện đến từ Philippines.

Theo DanViet

chup anh phan cam tai tuyet tinh coc – a hau thu dung bi thu hoi danh hieu hinh anh 3