Chung cư Hồng Hà Eco City bất ngờ cháy, hàng trăm hộ dân tháo chạy

Ngọn lửa bốc cháy xuất phát tại một căn hộ trên tầng 8, CT6 đám cháy lan ra các căn phòng khác. Vụ cháy khiến hàng trăm hộ dân hoàng loạn, tháo chạy khỏi chung cư

Theo Thương hiệu và Pháp luật, vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 6/5, tại một căn hộ 802, tầng 8 của toà nhà CT 6 - khu đô thị mới Hồng Hà Eco City (hay còn gọi là KĐT Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội) khi chủ căn hộ không có mặt ở nhà.

Chung cư Hồng Hà Eco City bất ngờ cháy, hàng trăm hộ dân tháo chạy

 Hàng trăm hộ dân tháo chạy ra khỏi khu chung cư. Ảnh Thương hiệu và Pháp luật

Nhiều hộ dân nghe thấy tiếng chuông báo cháy liên tục reo nên đã hô hoán tất cả hộ dân tháo chạy ra khỏi khu chung cư. Đồng thời gọi điện báo cơ quan phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường, huy động 5 xe phòng cháy chữa cháy để tiến hành dập lửa. Đám cháy cơ bản được khống chế ngay sau đó.

Rất may, đám cháy được phát hiện kịp thời nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy khiến nhiều vật dụng trong căn hộ bị hư hỏng.

Báo Đời sống Pháp luật thông tin, nhận định của các hộ dân sống trong khu chung cư nguyên nhân dẫn đến vụ hoả hoạn có thể do chập điện ở khu vực phòng ngủ.

Chung cư Hồng Hà Eco City bất ngờ cháy, hàng trăm hộ dân tháo chạy

 Nguyên nhân được cho là chập điện ở khu vực phòng ngủ của căn hộ 802, tầng 8 của tòa nhà CT6. Ảnh báo Đời sống pháp luật

Khu đô thị mới Hồng Hà Eco City xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội thường xuyên được tập huấn về công tác PCCC nên khi xảy ra hoả hoạn các cư dân biết cách xử lý kịp thời.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yến (t/h)

Theo VietQ