Chưa tròn 1 tuổi, con gái Lâm Tâm Như thừa kế hơn một nghìn tỷ đồng

Nàng Hạ Tử Vy công bố sẽ giành lại quyền thừa kế món trang sức trị giá hơn một nghìn tỷ đồng cho cô con gái rượu mới 11 tháng tuổi.

Mới đây bà mẹ một con xuất hiện tại một triển lãm đồ trang sức tại Đài Bắc (Đài Loan) trong bộ đầm hở vai quyến rũ, cô bới tóc ra sau và đeo nhiều món trang sức giá trị.

Trong đó có vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (1 nghìn tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 karas giá 100 triệu NDT (340 tỷ đồng).

  chua-tron-1-tuoi-con-gai-lam-tam-nhu-thua-ke-hon-mot-nghin-ty-dong

Tại sự kiện này, Lâm Tâm khi chia sẻ với các phóng viên đã tuyên bố sẽ dành toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái 11 tháng tuổi “Cá heo con” của mình.

Chưa hết, ngôi sao Khuynh thế hoàng phi còn tiết lộ cứ vào sinh nhật của con gái sẽ mua cho bé một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến khi nào con qua tuổi 18 thì thôi.

Như vậy từ nay cho đến lúc 18 tuổi khối tài sản của bé Cá heo con mỗi năm sẽ tăng đáng kể. Tuy vậy Lâm Tâm Như cười cho biết: “Khi bé chưa dùng đến thì có thể tôi sẽ tạm xài trước vậy”.

  chua-tron-1-tuoi-con-gai-lam-tam-nhu-thua-ke-hon-mot-nghin-ty-dong

Lâm Tâm Như là sao nữ cực kỳ yêu thích đồ trang sức. Tại nhiều sự kiện bà xã Hoắc Kiến Hoa thường xuyên mang những món trang sức đắt giá được đặt làm riêng và thuộc sở hữu của cô thay vì sử dụng hàng tài trợ của các nhãn hàng nhằm quảng cáo.

Lâm Tâm Như đặc biệt có hứng thú với kim cương. Cô thường xuyên bỏ ra hàng chục tỷ đồng mua kim cương vì: “Kim cương tồn tại trường cửu, không sợ bị mai một".

  chua-tron-1-tuoi-con-gai-lam-tam-nhu-thua-ke-hon-mot-nghin-ty-dong

Tại LHP Quốc tế Thượng Hải 2016, Lâm Tâm Như gây chú ý với vòng cổ đính đá quý và kim cương cùng nhẫn hồng ngọc hàng trăm triệu NDT của thương hiệu Bvlgari.

Theo trang QQ, Lâm Tâm Như kiếm được khoảng 100 triệu NDT trong năm 2012 (khoảng 340 tỷ đồng) chỉ riêng nhờ việc làm phim, chưa kể quảng cáo.

Công ty quản lý do Lâm Tâm Như làm chủ đang trở thành công ty uy tín tại đại lục và Đài Loan. Hiện tại, tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu trị giá lên đến 40 triệu USD, đưa cô vào danh sách “Triệu phú Đài Loan” ở tuổi U40.

 chua-tron-1-tuoi-con-gai-lam-tam-nhu-thua-ke-hon-mot-nghin-ty-dong

Bà mẹ một con thường xuyên khoe đồ trang sức trên trang cá nhân.

Trước thông tin cô thu về hàng năm vài trăm triệu NDT (vài trăm tỷ đồng), Lâm Tâm Như chỉ cười nhẹ: “Cám ơn mọi người đã hỏi, quả thật là tôi đã giúp các nhà đầu tư của mình kiếm được hàng trăm triệu tệ thật. Nhưng tôi không dám nhận mình là triệu phú hay hào môn gì cả”.

Cát-xê của Lâm Tâm Như thuộc hàng top trong danh sách các sao nữ có thù lao đóng phim cao ở Trung Quốc - 480.000 NDT/tập (khoảng 1,7 tỷ đồng).

Năm 2008, Lâm Tâm Như kết thúc hợp đồng với hãng phim Hoa Nghị và thành lập công ty Ruby Studio vào năm sau đó, quản lý các diễn viên trẻ như Mao Tử Tuấn, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng...

  chua-tron-1-tuoi-con-gai-lam-tam-nhu-thua-ke-hon-mot-nghin-ty-dong

Lâm Tâm Như hiện sở hữu một biệt thự tại Đài Bắc, Đài Loan được trang trí theo phong cách cổ điển. Ngoài ra cô cũng mua 1 căn hộ cao cấp trị giá 50 triệu Đài tệ (35 tỷ đồng) ở gần đó để tặng bố mẹ và tiện bề chăm sóc phụ mẫu. Ngoài ra, ở Thượng Hải cô cũng có một căn hộ cao cấp do một người tình đại gia tặng.

Nếu không có anh chị em nào khác rất có thể bé “Cá heo con” sẽ trở thành chủ nhân của khối tài sản cực lớn mà mẹ để lại.

Thái Du

Theo Dân Việt

----------------------

Xem thêm:

Dù Hoắc Kiến Hoa nóng lòng, Lâm Tâm Như vẫn chưa thể sinh con thứ 2 trong năm nay

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như vẫn đang vô cùng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa mới đón tin vui, chào mừng tiểu công chúa "Cá Heo Nhỏ" cách đây 2 tháng. Sau khi sinh, cặp đôi vất vả chạy show vì lịch trình công việc bận rộn.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa vẫn khẳng định mình đang suy nghĩ kỹ về việc có em bé thứ 2 và sẽ giảm bớt khối lượng công việc trong thời gian sắp tới.

Dù Hoắc Kiến Hoa nóng lòng, Lâm Tâm Như vẫn chưa thể sinh con thứ 2 trong năm nay

Ông xã Lâm Tâm Như chia sẻ mình vẫn đang suy nghĩ về việc sớm có baby thứ 2

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như khi được phóng viên hỏi thăm về kế hoạch sinh con thứ 2 trong năm nay lại lắc đầu phân trần: "Năm nay công việc của tôi thật sự bận rộn".

Có thể thấy, người đẹp vẫn chưa có ý định có em bé thứ 2 trong năm nay mặc dù ông xã Hoắc Kiến Hoa tỏ ra khá nóng lòng.

Dù Hoắc Kiến Hoa nóng lòng, Lâm Tâm Như vẫn chưa thể sinh con thứ 2 trong năm nay

Theo trí thức trẻ