Chủ shop giày bị tố quỵt lương, đánh nhân viên túi bụi rồi dọa kêu xã hội đen đến "xử"

Người phụ nữ được cho là chủ một cửa hàng giày dép trên địa bàn quận Thanh Xuân đã có những lời lẽ và hành động gây bức xúc dư luận đối với nữ nhân viên làm thuê.

Tối 20/9, mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một chủ cửa hàng giày dép ở phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới lấy tiền.

Cụ thể nội dung chia sẻ: "Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ 50% tiền lương của em nó (4 triệu/tháng). Đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời. Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi người khác tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà...''.

chu-shop-giay-bi-to-quyt-luong-danh-nhan-vien-tui-bui-roi-doa-keu-xa-hoi-den-den-xu

Chủ shop giày đã chửi bới, tát vào mặt bạn sinh viên và dọa dằn mặt. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip người phụ nữ được cho là chủ shop giày còn nói: "... Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện ngang cơ với tao như thế đâu''.

Cô gái trẻ vừa khóc vừa mếu máo ''tại sao chị lại đánh em'' thì nhận được câu trả lời từ người chủ shop giày ''vì mày lắm mồm''.

Không những thế, người phụ nữ này còn lớn tiếng dọa nạt cô gái trẻ: ''Mày biết nhà tao như nào không? Mày biết nhà tao là khu xã hội ở đất Hà Nội này không? Tao gọi điện một phát đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu. Tao bảo mày cút ra kia cơ mà. Mày có im mồm không? Tao tát mày chết luôn đấy! 1 ngày nữa là mày có tiền. Mày cứ nói thêm câu nữa là mày không có đất sống ở cái Hà Nội này đâu. Ngậm ngay mồm lại...".

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được lan truyền, vì quá bức xúc, nhiều dân mạng quyết tâm tìm được tài khoản Facebook của chủ shop để "dằn mặt". Thế nhưng địa chỉ tài khoản được cho là của chủ shop hiện không truy cập được, ngay cả fanpage được cho là của shop giày dép này cũng đã bị vô hiệu hóa.

Theo báo Người Đưa Tin, sáng 21/9 đại diện Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh và đề nghị ai là bị hại thì đến trụ sở trình báo để có cơ sở làm việc.

Trong ngày hôm nay, nhiều phóng viên cũng trực tiếp tới hàng trên, tuy nhiên cửa hàng này vẫn đóng cửa.

H.L (th)

Theo GiaDinh