Chú rể trả lời 15 + 6 = 17, cô dâu làm điều ai cũng ngạc nhiên

Không thể chấp nhận trình độ học vấn kém cỏi của chú rể và sự che giấu của nhà trai, cô dâu cùng gia đình ngay lập tức đã làm điều này.

Đã có không ít câu chuyện xoay quanh việc hủy hôn nhưng có lẽ đây là trường hợp đầu tiên mà lý do lại liên quan tới khả năng toán học của ai đó. Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại làng Rasoolabad thuộc thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Cô dâu đến từ Rasoolabad, một ngôi làng nằm ở thành phố công nghiệp Kanpur, bang Uttar Pradesh, được cho là đã rời khỏi lễ cưới của chính mình sau khi chú rể của cô không thể trả lời một câu hỏi toán học đơn giản.

Theo đó, cô dâu và gia đình đã ngỡ ngàng khi chú rể không thể trả lời một câu hỏi toán học đơn giản: “15 + 6 bằng bao nhiêu?”. Không thể ngờ rằng chú rể lại đưa ra đáp án là 17.

chu-re-tra-loi-15-6-17-co-dau-lam-dieu-ai-cung-ngac-nhien

Chú rể không thể trả lời chính xác được một phép toán đơn giản.

Ngay sau khi nghe câu trả lời của chú rể, cô dâu vô cùng choáng váng, tức giận và kiên quyết đòi hủy hôn ngay lập tức. Được biết, cô dâu và chú rể không hề có quan hệ tình cảm vì đây là cuộc hôn nhân sắp đặt.

Mặc dù chú rể và gia đình nhà trai đã cố gắng thuyết phục nhưng cô dâu cùng gia đình nhà gái thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn với một người đàn ông kém cỏi, đồng thời đổ lỗi cho nhà trai đã che giấu trình độ học vấn của con trai mình.

Ông Mohar, bố của cô dâu bức xúc: “Phép toán đơn giản này ngay cả một đứa trẻ cũng làm được. Tôi không thể chấp nhận chuyện này”.

Chính quyền địa phương sau đó đã được gọi tới hiện trường để hòa giải cho gia đình hai bên. Sau đó, hai bên đồng ý hủy bỏ đám cưới và trả lại tất cả quà tặng và đồ trang sức đã được trao trước đó.

Gia đình của chú rể dường như đã che giấu chuyện anh ta bị bệnh động kinh với gia đình nhà gái nhưng không thể ngờ chú rể lại phát bệnh ngay tại hôn lễ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên đám cưới bị hủy bỏ giữa chừng ở bang Uttar Pradesh. Vào tháng trước, một cô dâu cũng quyết định kết hôn với một vị khách tới tham dự hôn lễ của mình vì chú rể bị co giật và ngã gục ngay trong đám cưới.

Theo GiaDinhVietNam