Chủ nhà trẻ tư nhân bị nghi bạo hành bé gái đến bầm tím nói gì

Chủ cơ sở trông giữ trẻ tư nhân ở TP.Huế bị nghi bạo hành bé gái 16 tháng tuổi đến bầm tím đã lên tiếng về vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái bị bầm tím tại nhà trẻ tư nhân mà Dân Việt thông tin, chiều nay (8.12), chủ cơ sở trông giữ trẻ bị nghi hành hạ bé gái đã lên tiếng về vụ việc này.  

Trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Thu (50 tuổi) - chủ cơ sở trông giữ trẻ tư nhân ở số 13, kiệt 50 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho rằng, vết bầm tím trên thân thể cháu N.N.B.V (16 tháng tuổi) là do bé gái này gãi ngứa chứ không có chuyện cháu bị đánh. 

Chủ nhà trẻ tư nhân bị nghi bạo hành bé gái đến bầm tím nói gì

Cháu V bị nhiều vết bầm tím sau khi trở về từ nhà trẻ tư nhân.

“Trời mưa lạnh nên cháu V mặc bỉm. Cháu ngủ hơi lâu nên ở phần háng của cháu bị hăm gây ngứa. Vết bầm tím là do cháu V đã gãi ngứa mới xuất hiện”, bà Thu cho hay.

Bà Thu cũng cho biết, sau khi có đơn tố cáo của gia đình bé V, bà được công an mời lên làm việc nhằm làm sáng tỏ vấn đề.

Theo chủ cơ sở trông giữ trẻ, cơ sở này đã hoạt động 10 năm và hiện đang trông giữ 12 trẻ trong địa bàn phường Kim Long. Các trẻ được chăm sóc bởi bà Thu cùng 2 người con của bà này.

Trong khi đó, theo mẹ cháu V là chị H.T.T.B (trú kiệt 179 Phạm Thị Liên, phường Kim Long), vào ngày 7.12, con gái chị đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định thương tích.

Như tin đã đưa, Công an phường Kim Long vừa chuyển hồ sơ cho Công an TP.Huế điều tra làm rõ vụ một bé gái được phát hiện bị bầm tím sau khi trở về từ nhà trẻ tư nhân. Trước đó, Công an phường Kim Long nhận được trình báo của gia đình chị H.T.T.B  về việc cháu V nghi bị người của nhà trẻ tư nhân đánh đập đến bầm tím.

Theo chị B, sáng 6.12, gia đình đưa cháu V đến gửi cháu tại nhà trông giữ trẻ tư nhân ở số 13, kiệt 50 Phạm Thị Liên như mọi ngày. Khi được đưa đến điểm trông giữ trẻ này, cháu V hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh.

Đến tối cùng ngày, khi đón cháu V về nhà, chị B thấy con la khóc và có biểu hiện sợ hãi. Khi vệ sinh cho con, chị B phát hiện ở lưng cháu V và phần đùi sát bộ phận sinh dục của cháu có nhiều vết bầm tím nghi do bị người khác đánh đập.

Theo ghi nhận của PV, đến ngày 8.12, trên người cháu V vẫn còn nhiều vết bầm tím. Đặc biệt, cháu bé này có biểu hiện hoảng loạn nên thường la khóc khi gặp người lạ.

Theo DanViet