Chủ nhà phát hiện 'hồn ma' của em bé và thú cưng qua camera

Người đàn ông Mỹ thấy một bóng sáng mờ ảo xuất hiện ngay cạnh cửa, một bóng khác nhỏ hơn, đi lởn vởn theo sau trong nhà mình lúc nửa đêm.

Gần đây, anh Joey Nolan, ở Long Island (hòn đảo phía đông nam New York), cho biết đã "đón tiếp" hai vị khách kỳ lạ trong nhà bếp. Khoảng 0h45 ngày 8/8, qua camera an ninh, Joey nhìn thấy bóng ma của một em bé và một con vật đi lại trong nhà mình.

chu-nha-phat-hien-hon-ma-cua-em-be-va-thu-cung-qua-camera

Bóng ma cắt từ clip

Trước đó, camera giám sát chỉ ghi lại được hình ảnh con mèo của Joey nằm dài trên sàn. Nhưng bất ngờ, một bóng sáng mờ ảo xuất hiện ngay cạnh cửa và đi lướt qua rất nhanh. Trong khi, một bóng khác nhỏ hơn, giống như một con mèo, đi lởn vởn theo sau. Cái bóng sau đó lướt trên cầu thang và lặp lại chuyển động trước khi biến mất khỏi camera.

Joey viết: "Chúng tôi không biết chắc chắn đó là gì, hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn" trong chú thích đăng trên YouTube về video được trích xuất từ camera gia đình.

Một người xem bình luận: "Trong nhà gần đây có ai qua đời không? Thấy khá rõ đó nhưng không được nhiều. Trông giống như ai đó đang đi dạo xung quanh".

Joey trả lời: "May mắn thay là không có ai mất gần đây cả. Chúng tôi cũng đã tìm hiểu lịch sử của ngôi nhà để xem có sự liên quan nào không nhưng không thu được gì nhiều".

Nhiều người dùng mạng cho rằng đây thực sự là một câu chuyện huyền bí. Một số khác suy đoán đó có thể chỉ là một con nhện hoặc bụi bám trên camera.

Theo Ngôi sao