Chồng viết thư gửi vợ bị ung thư vú: 'Đó không phải là ngày tận thế'

Anh sợ thức dậy mà không có em bên cạnh và anh không muốn con gái mất đi người mẹ yêu thương', người chồng viết.

Bức thư của một người chồng giấu tên gửi tới vợ mình trước ngày bắt đầu điều trị ung thư vú được đăng trên trang theAsianparent. Những lời tâm sự giản dị nhưng chan chứa tình yêu thương này đã chạm tới trái tim của người đọc.

Anh vẫn nhớ cái ngày ở văn phòng của bác sĩ, khi em biết mình bị ung thư vú. Đó là một cảm giác kỳ lạ đối với anh vì anh chưa từng một lần tưởng tượng rằng cả hai chúng ta sẽ ở vào hoàn cảnh này.

Là anh nói dối nếu anh bảo với em rằng anh không lo lắng. Thực tế, anh sợ hãi về những điều có thể xảy ra trong tương lai. Anh sợ một ngày, anh thức dậy mà không có em bên cạnh, và anh không muốn con gái của chúng ta mất đi người mẹ con hằng yêu thương.

Anh sẽ cố gắng hết sức để mạnh mẽ

Em còn nhớ ngày cưới của chúng ta không? Anh đã khóc như một đứa trẻ trong khi em chỉ mỉm cười. Em luôn kiểm soát cảm xúc tốt hơn anh. Em là hòn đá tảng của anh. Em luôn giữ cho anh bình tĩnh và tự chủ ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất của mình.

Nhưng bây giờ, anh phải mạnh mẽ, vì gia đình của chúng ta. Anh muốn em nói với anh nếu em thấy sợ hãi, hoặc nếu em lo lắng về điều có thể xảy ra.

Anh muốn em biết rằng em có thể khóc lóc, bực bội hoặc thậm chí là nổi giận. Nhưng hãy luôn nhớ rằng có anh và con gái ở đây với em, cùng em đi qua mỗi bước trên con đường này.

Thậm chí nếu mọi thứ trở nên khó khăn trong suốt quá trình điều trị của em, bố con anh vẫn sẽ ở đây. Em đã luôn cổ vũ hai bố con trong những lúc yếu mềm và bây giờ, hai bố con rất sẵn lòng làm như vậy với em.

Bố con anh sẽ là hòn đá tảng để em có thể tựa vào và cảm thấy tốt hơn.

Chồng viết thư gửi vợ bị ung thư vú: 'Đó không phải là ngày tận thế'

Ảnh minh họa.

Đó không phải là ngày tận thế

Bất cứ khi nào anh thất bại hoặc cảm thấy không ổn, em đều nói với anh rằng: "Đó không phải là ngày tận thế", và quả thực, em đã đúng.

Anh biết rằng em sẽ chiến đấu với căn bệnh ung thư vú này và sẽ bộc lộ nhiều điều đáng kinh ngạc hơn cả trước đây. Anh muốn em biết rằng anh đang mong đợi tới lúc em khỏi bệnh, để chúng ta có thể đặt tất cả những điều này ở phía sau.

Giống như em luôn nói, đây chỉ là một sự thất bại nhỏ. 

Anh muốn em biết rằng em và con gái là những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc đời của anh. Anh không thể chờ đợi để dành cả cuộc đời còn lại bên em. Bởi thế, anh muốn em chiến đấu với bệnh ung thư kiên cường như em có thể. Anh và con ủng hộ em 100%. 

Em là một người phụ nữ đáng kinh ngạc, đừng bao giờ quên điều đó!

Hà Nhi

Theo ngoisao