Chồng trẻ Bảo Duy "tố" vợ là người đầu tiên ép mình uống thuốc lắc, Phi Thanh Vân bức xúc lên tiếng

Cuộc đấu khẩu giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy tiếp tục căng thẳng hơn khi cả hai công khai nhiều tin nhắn tranh cãi trên mạng xã hội.

Cách đây ít phút, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân của mình những tin nhắn qua lại với Phi Thanh Vân. Anh viết trên Facebook của mình: "Khi đến với nhau thì hạnh phúc vui vẻ. Khi chia tay trở mặt lẫn nhau. Tôi không phải là 1 diễn viên để diễn giỏi như vậy đâu. Tôi chỉ muốn im lặng mà sao cứ tiếp tục. 

Tôi không phải là chốt thí để cho em lấy sự thương hại của mọi người đâu. Xem bài báo hoàn toàn rồi đọc lại tin nhắn đi em à. Tôi là đàn ông nhưng cũng là con người. 1 mặt cô nói dừng lại muốn yên bình, mặt khác cố tình đăng bài lên. Vậy là sao Phi Thanh Vân? 

Nhìn giấy tờ công chứng tài sản riêng không tranh chấp thì mọi người đã hiểu e đã tính gì ngay từ đầu rồi. Đúng. Đàn ông đi nói xấu vợ mình là 1 thằng hèn. Nhưng đây là sự việc đang đi quá xa không thể chấp nhận được". 

Bên cạnh đó, Bảo Duy trong nội dung tin nhắn được cho là nói chuyện với Phi Thanh Vân của Bảo Duy còn có đoạn: "Cô là người bỏ thuốc lắc vào ly và thuốc tôi lần đầu tiên. Về nhà... 1-2 ép tôi uống. Cô còn nhớ không?".

Trong cuộc trò chuyện, hai bên cũng tranh cãi về việc Phi Thanh Vân là người đánh chồng trẻ trước trong những cuộc cãi vã. Bảo Duy cũng nhắn tin rằng: "Đáng lý ra tôi từ thứ 2 rồi mà cô làm sự việc quá lên. Tôi bây giờ quá mệt mỏi, cô nghĩ tôi đủ sức chống chọi khi ra đường đối mặt lúc này hả". 

Chồng trẻ Bảo Duy

Bảo Duy và Phi Thanh Vân ngày càng căng thẳng với những lời "tố" nhau chưa có hồi kết

Có thể thấy cuộc đối thoại giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân khá căng thẳng. Phi Thanh Vân cũng phản hồi lại rằng: "Anh nói quá ngán ngẩm và là người chủ động ly dị mà. Vậy tại sao giờ còn chưa nộp đơn.

Tôi không bao giờ cho anh đường quay lại đâu. Có trì hoãn cũng thế thôi". Thậm chí, cuộc tranh cãi căng thẳng đến mức người được cho là Phi Thanh Vân đã nhắn tin rằng: "Cả nhà anh chết cũng không liên quan tới tôi đâu". 

Trong lúc tức giận, Bảo Duy cũng tuyên bố rằng anh sẽ công khai mọi sự thật kể cả không được gặp con nữa. Anh sẽ quay clip nói tất cả những gì mà Phi Thanh Vân đã lừa dối dư luận. 

Ngay sau khi Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân những tin nhắn với Phi Thanh Vân, trên Facebook của nữ diễn viên ngay lập tức đã phản hồi lại: "Sao lại có một người đàn ông như vậy! Người mà Tôi đã từng yêu và gọi là chồng đây sao??? Anh chửi tôi còn tệ hơn một con thú! Khóc nghẹn tim tôi anh biết không! Sợ nhất cảnh nuôi ông tay áo, nuôi kẻ phản mình. Hãy đọc hết tin nhắn mình gửi cho nhau Anh ạ! Thật đau lắm. Nhưng im lặng thì sẽ mang cả nỗi oan xuống mồ". 

Chồng trẻ Bảo Duy

Trong những tin nhắn được cho là nói chuyện với Bảo Duy mà Phi Thanh Vân đăng tải, có rất nhiều tin nhắn mà cô bị chửi rủa thậm tệ. Thậm chí, tin nhắn của số điện thoại được cho là Bảo Duy còn đe dọa Phi Thanh Vân sẽ phải đổ vỡ sự nghiệp lẫn công ty trong 1 ngày.

Bên cạnh đó, sau những lời năn nỉ để gặp con mà không được đáp ứng, Bảo Duy tiếp tục nói Phi Thanh Vân: "Mày dồn tao vào đường cùng". 

Có lẽ "cuộc chiến" giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy khó có hồi kết khi cả hai vẫn còn ở trong trạng thái căng thẳng và nói chuyện với nhau qua mạng xã hội như vậy! 

Theo trí thức trẻ