Chồng giả ch.ết để lật tẩy tội ác của người vợ máu lạnh



Người chồng không thể ngờ người con gái từng khiến mình mê mẩn trong câu lạc bộ nhảy và chung sống đã 5 năm lại độc ác đến như vậy.

Ramon Sosa (50 tuổi, chủ của một phòng tập thể hình ở thành phố Houston, bang Texax, Mỹ) đã vạch trần kế hoạch bỏ 1.500 Euro (gần 45 triệu đồng) thuê sát thủ giết chồng của người vợ Maria Lulu Sosa.

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Chân dung nữ phạm nhân Maria Lulu Sosa.

Câu chuyện xảy ra vào năm 2015 khi ông Ramon và vợ - Lulu đang trong quá trình ly hôn căng thẳng. Biết tin Lulu - người vợ từng đầu ấp tay gối đã nhẫn tâm thuê sát thủ giết mình nhằm chiếm đoạt tài sản, người đàn ông 50 tuổi như chết lặng đi. Nhưng thay vì đối chất với cô vợ độc ác, ông Ramon đã lập kế hoạch phản đòn để tống cô ta vào tù.

"Khoảnh khắc lần đầu tiên nghe thấy Lulu muốn giết tôi thật là lạ lùng. Lúc đầu, mọi điều cô ấy nói ra rất mơ hồ và khi bắt đầu tập trung xử lý thông tin thì từng chữ một rơi vào đầu tôi. Từ khi đó, trong đầu tôi lóe lên rất nhiều suy nghĩ! Giống như mọi tế bào thần kinh của tôi bốc cháy hết! Và kéo theo đó là những nghi ngờ. Ban đầu tôi chẳng muốn tin vào sự thật ấy" - ông Ramon kể lại.

Ramon tiếp tục: "Sau khi chắc chắn đó là sự thật, tôi đã giận dữ, buồn và bối rối; một mớ cảm xúc hỗn độn, chúng tranh giành nhau để điều khiển tâm trạng tôi. Cuối cùng, tôi nhận ra mình vẫn phải sống chung dưới một mái nhà với người có kế hoạch hạ sát tôi. Vâng, tôi phải ngủ với kẻ thù với một mắt mở canh trừng, tất cả đều phải tỏ ra 'bình thường' nhất có thể để Lulu tiếp tục triển khai kế hoạch mà không có nghi ngờ gì. Tôi phải luôn dặn mình rằng đó là cách duy nhất để bắt quả tang cô ta".

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Biết tin Lulu - người vợ từng đầu ấp tay gối đã nhẫn tâm thuê sát thủ giết mình nhằm chiếm đoạt tài sản, người đàn ông 50 tuổi như chết lặng

Thật không may cho Lulu, Gustavo - sát thủ mà cô ta thuê lại chính là một người bạn của Ramon, đồng thời là một cảnh sát ngầm thực thụ. Ngay lập tức, Gustavo đã kể cho bạn nghe về âm mưu thâm độc này. Được biết, Lulu đã ra giá 1.500 Euro cho phi vụ này.

Chọn đứng về lẽ phải, Gustavo đã liên kết với Ramon để vạch trần tội ác của Lulu. Trong buổi trao đổi tiếp theo với người phụ nữ lắm mưu kế, Gustavo đã ghi âm lại toàn bộ sau đó gửi cho cảnh sát để làm bằng chứng.

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Dù có cãi vã kịch liệt nhưng chưa bao giờ ông Ramon mảy may nghĩ rằng, Lulu lại muốn sát hại mình.

 

"Tôi biết anh ta, vì tôi đã huấn luyện anh ta. Trong quá khứ anh ta từng gặp rắc rồi. Lúc đầu, khi anh ta gọi và nói anh ta cần gặp tôi bởi vì có người "muốn giết tôi", tôi nghĩ anh ấy đùa. Sau đó, chúng tôi đã lên kế hoạch, giả vờ để anh ta giết tôi rồi đưa bằng chứng cho cảnh sát", Ramon cho biết.

Với sự hỗ trợ của FBI, họ đã hóa trang cho Ramon trông như người bị bắn chết sau đó đưa anh tới sa mạc rồi đặt nằm giữa một chiếc mộ đào sẵn và chụp ảnh gửi về cho Lulu.

"Nằm trong bụi bẩn, giả vờ chết thật đáng sợ. Lần đầu tiên gặp Lulu tôi chắc chắn không mong đợi mối quan hệ của chúng tôi kết thúc như thế", Ramon nhớ lại.

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Hình ảnh người chồng giả vờ nằm chết được sát thủ chụp và gửi về cho vợ.

Ông chia sẻ thêm: "Mọi người sẽ không hiểu được sự điên rồ đấy đâu! Tôi vẫn nhớ như in tôi đã nghĩ lúc chụp bức ảnh đó, đám trẻ của tôi và bố mẹ tôi; họ sẽ nghĩ gì khi nhìn thấy những bức ảnh khủng khiếp này cơ chứ.

Con gái tôi, Mia không thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn kể từ khi nhìn thấy bức ảnh đó. Con bé biết đó là diễn nhưng cũng hiểu được điều đó thực sự có thể xảy ra nếu như Lulu có cơ hội".

Sau khi chụp bức ảnh, một viên sĩ quan nằm vùng đã giao nó cho Lulu ở bãi đỗ xe. Ramon kể, khi nhìn thấy bức ảnh, người vợ độc ác của anh ta đã cười lớn và sốt sắng hỏi kỹ lại liệu rằng tôi đã thực sự chết hay sau khi chụp ảnh đã đứng dậy đi lại như thường.

Chẳng để cho người phụ nữ này có cơ hội trốn thoát, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cô ta ngay lập tức. Tại phiên tòa xét xử ở tòa án quận, thuộc Conroe, bang Texas, Lulu đã nhận tội xúi giục giết người. Tháng 10 năm 2016, cô ta bị tuyên án 20 năm tù giam.

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Lulu bị tuyên án 20 năm tù giam.

 

Được biết, Ramon gặp Lulu trong câu lạc bộ nhảy salsa ở Texas vào năm 2007 và ngay lập tức bị mê hoặc bởi sắc đẹp của Lulu. Ramon từng ly dị và có với vợ trước ba đứa con trước khi kết hôn với Lulu vào tháng 4/2010.

Lulu là người Mexico nhưng sau khi cưới Ramon cô đã được cấp thẻ xanh vào Mỹ. Cuộc sống diễn ra suôn sẻ cho đến đầu năm 2015, vất vả về tài chính đã làm mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng khiến cả hai liên tiếp cãi vã. Mối quan hệ vì thế mà cũng trở nên xấu đi để rồi cuối cùng hai người li dị đầy cay đắng mà người đàn ông tuổi ngoài tứ tuần kia vẫn chưa hết kinh hãi..

3 năm kể từ ngày Lulu bị tống vào tù, ông Ramon vẫn cảm thấy nhói lòng khi nghĩ về người vợ mà mình từng yêu thương. Ông cảm thấy mình thật may mắn khi vẫn còn sống sót. Thông qua câu chuyện của mình, Ramon muốn giúp đỡ những ai đang là nạn nhân của bạo lực gia đình có thêm can đảm để lên tiếng cầu cứu.

chong-gia-ch-et-de-lat-tay-toi-ac-cua-nguoi-vo-mau-lanh

Ramon cũng đã xuất bản một cuốn sách của riêng mình, với thông điệp hết sức sâu sắc:

"Hi vọng của tôi là cuốn sách này sẽ giúp những người đàn ông, phụ nữ cảm thấy mình đang trong một mối quan hệ bạo hành, sẽ tìm thấy động lực để cất lên tiếng nói và tìm kiếm sự giúp đỡ. Dù cho đó là bạo hành về thể chất, tâm thần hay tinh thần... làm ơn hãy lên tiếng kêu gọi giúp đỡ, ngay lập tức.

Tôi đã may mắn sống sót qua mối quan hệ bạo hành. Lulu đã cố gắng nhiều tháng liền để hủy hoại cuộc đời tôi. Khi mọi kế hoạch đổ bể, cô đã quyết định giết tôi.

Tôi đã tập trung rất lâu để trở thành một diễn giả công khai, ủng hộ những nạn nhân bị bạo hành gia đình. Đàn ông thường là đối tượng không sẵn sàng đứng lên và chia sẻ về việc bị bạo hành với các nhà chức trách vì xấu hổ, sợ hãi và vì những vết đen ám ảnh bám lấy những người từng thừa nhận bị đánh và mắng chửi.

Đó là lí do tại sao tôi đang sử dụng mọi công cụ có thể để truyền tải thông điệp tới những người đàn ông là nạn nhân của bạo hành gia đình. Các bạn không cô độc đâu".

Theo GiaDinh