CHÍNH THỨC! Chốt xong bản quyền truyền hình trận Thái Lan - Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng bản quyền truyền hình trận Thái Lan - Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã được chốt xong.

Theo đó, đơn vị truyền hình Next Media đã đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền trận Thái Lan đối đầu Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Vấn đề bản quyền truyền hình đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây khi mà phía nắm giữ bản quyền trận đại chiến giữa chúng ta và Thái Lan đã hét giá quá cao, lên đến 300.000 USD cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022.

chinh-thuc-chot-xong-ban-quyen-truyen-hinh-tran-thai-lan-viet-nam

Việt Nam vs Thái Lan.

Được biết, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị đã đàm phán với phía đối tác Thái Lan trong suốt 1 tháng qua. Nhưng phía đối tác kiên quyết không giảm giá và khiến cho VTV phải rút lui.

Tưởng chừng khán giả Việt Nam sẽ không được theo dõi trận đại chiến lần này thì đúng lúc này, Công ty Cổ phần giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) đã vào cuộc.

Rất nhanh chóng, Next Media đã đạt thỏa thuận với phía đối tác Thái Lan, qua đó chính thức trở thành chủ sở hữu bản quyền phát sóng trận Thái Lan - Việt Nam trên lãnh thổ Việt Nam.

Được biết,  ngoài trận đấu kể trên, Next Media cũng đang nắm giữ bản quyền phát sóng 4 trận sân nhà vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam, bao gồm trận gặp Malaysia ngày 10/10/2019, gặp UAE ngày 14/11, gặp Thái Lan ngày 19/11 và gặp Indonesia ngày 4/6/2020.

Theo DanViet