Chiêu trò dụ dỗ các bé gái của "yêu râu xanh" tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội TPHCM

Chiêu trò mà Dũng đưa ra với các bé gái là cho hút thuốc lá, cho uống nước ngọt và hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình để làm thủ tục, can thiệp hồ sơ giúp các bé sớm hồi gia.

Chiều 18/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên phòng quản lý hồ sơ - giáo dục tư vấn, Trung tâm Hỗ trợ xã hội (thuộc Sở LĐ-TB-XH TPHCM) về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Được biết, khi bị mời làm việc, Dũng đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với các bé gái đang được quản lý tại trung tâm. Hình thức mà Dũng "giở trò" với các bé gái là lúc đêm khuya đến trước cửa phòng ở của các bé gái, yêu cầu các bé đến gần để sờ ngực, vùng kín; thậm chí bắt các bé đụng chạm vào vùng nhạy cảm của mình.

chieu-tro-du-do-cac-be-gai-cua-yeu-rau-xanh-tai-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-tphcm

Nghi can Nguyễn Tiến Dũng. Ảnh: Người lao động

Chiêu trò mà Dũng đưa ra với các bé gái là cho hút thuốc lá, cho uống nước ngọt và hứa hẹn sẽ liên hệ với gia đình để làm thủ tục, can thiệp hồ sơ giúp các bé sớm hồi gia.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có bao nhiêu bé gái là nạn nhân của Dũng, ông Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng công an quận Bình Thạnh cho biết qua làm việc thì có 1 nạn nhân trình báo.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát làm rõ thêm 2 nạn nhân. Thời điểm này, về mặt tài liệu chứng cứ thì cảnh sát chỉ xác định có 3 nạn nhân.

"Chỉ mới 2 - 3 ngày nên công an chỉ có làm rõ được 3 nạn nhân. Tuy nhiên, trong thời gian tới, cơ quan điều tra sẽ làm rõ thêm có nhiêu em bị Dũng xâm hại và thông tin cho báo chí", đại tá Thắng chi sẻ.

chieu-tro-du-do-cac-be-gai-cua-yeu-rau-xanh-tai-trung-tam-ho-tro-xa-hoi-tphcm

Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP HCM. Ảnh: Người Lao động.

Theo điều tra bước đầu, ngày 30/10, qua công tác nuôi dạy trẻ, Trung tâm công tác xã hội giáo dục dạy nghề thiếu niên TP HCM can thiệp hỗ trợ tâm lý cho bé N.N.K.N (14 tuổi) vì có biểu hiện bất ổn về tâm lý.

Qua hỗ trợ, bé K.N kể lại sự việc bị Dũng thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần. Từ đó, cán bộ trung tâm này ghi nhận thêm có ít nhất 6 bé gái từ độ tuổi 14-15-16 tuổi bị Dũng dâm ô với hình thức như: sờ soạng vào vùng kín, bóp ngực, yêu cầu các bé sờ vào dương vật Dũng…

Ngoài N., một số em bị Dũng dâm ô nhiều lần như em: L.T.K.T (15 tuổi), H.T.K.D và Đ.T.K.A (2 trẻ này đã hồi gia). Riêng em T.B.N. (12 tuổi) còn bị Dũng dụ dỗ cho hút thuốc, uống nước ngọt để thực hiện hành vi nhưng bất thành.

Làm việc với cơ quan chức năng em L.T.B.N. (10 tuổi) và L.T.N.T. (8 tuổi) khẳng định nhiều lần chứng kiến Dũng dâm ô các bạn qua cửa sổ buồng C2 của Trung tâm Hỗ trợ xã hội.

Theo GiaDinh