Chiếc váy khá bình thường nhưng có giá hơn 14 tỷ khiến chị em xôn xao



Bộ đôi Margot McKinney và CD Greene đã cùng nhau tạo nên chiếc váy màu tím oải hương, có mức giá lên đến 820.000 AUD (hơn 14,2 tỷ đồng). Cùng ngắm cận cảnh chiếc đầm dạ hội siêu đắt và quý hiếm này nhé.

Chiếc váy khá bình thường nhưng có giá hơn 14 tỷ khiến chị em xôn xao

Những chiếc váy dạ hội thường được đầu tư công phu và kĩ lưỡng để các quý cô có được một diện mạo sang trọng và xinh đẹp nhất khi xuất hiện. Chúng thường được đính kết ngọc trai hay đá quý giúp cho thiết kế trở nên có giá trị hơn hẳn.

Những chiếc váy này có giá trị về cả vật chất cũng như thể hiện được phong cách thời trang, chỗ đứng của bạn trong xã hội. Những sản phẩm thời trang thuộc về hàng thiết kế luôn được bán ra với giá "trên trời" vì độ quý hiếm, độc đáo, chứ không như những chiếc váy được sản xuất hàng loạt. 

Chiếc váy dạ hội màu tím oải hương dưới đây được đính kết bằng ngọc trai Australian Keshi South Sea do bộ đôi Margot McKinney và CD Greene thiết kế. Đây được xem là siêu phẩm váy dạ hội hiếm có nhất thế giới.

Chiếc váy khá bình thường nhưng có giá hơn 14 tỷ khiến chị em xôn xao

Ngọc trai biển Australian Keshi South Sea được đính lên chiếc váy được đánh giá là đẹp xuất sắc và có giá trị nhất trong các dòng ngọc trai khác. Những viên ngọc trai này luôn có một độ bóng hoàn hảo, trong suốt được đính kết ở phần cổ và dọc theo sau lưng tạo nên sự quyến rũ và thanh lịch cho các quý cô. Điểm nhấn ở bộ trang phục này chính là lớp vải sheer phía sau lưng.

Chiếc váy này được lấy cảm hứng từ hình ảnh trang nhã của huyền thoại Grace Kelly, mang đậm âm hưởng thời trang từ những năm 50s, 60s. Margot McKinney và CD Greene đã đầu tư công sức, tâm huyết của mình vào "tác phẩm nghệ thuật" này. Bên cạnh chọn loại ngọc trai giá trị, họ còn tìm mua bằng được loại lụa hoa cúc cao cấp để hoàn thiện tác phẩm của mình. Có phom dáng ôm nhẹ vừa phải, chiếc váy này hoàn thành đúng tiêu chí quyến rũ, nhã nhặn mà không hở hang, phản cảm.

Cận cảnh chiếc váy với giá thành trên trời.

Chiếc váy khá bình thường nhưng có giá hơn 14 tỷ khiến chị em xôn xao
Margot McKinney và CD Greene hai nhà thiết kế đồng sáng tạo ra chiếc váy "độc nhất vô nhị" này.

Nếu sở hữu đủ số tiền liệu bạn có can đảm "móc hầu bao" để sở hữu chiếc váy siêu phẩm này không? Mặc dù không được diêm dúa, lộng lẫy như những chiếc váy dạ hội bước ra từ cổ tích nhưng nó cũng là tâm huyết, sáng tạo và sự tỉ mỉ của các nhà thiết kế. Hiện siêu phẩm độc nhất vô nhị này vẫn sẽ được trưng bày tại Bergdorf Goodman, quận Manhattan, thành phố New York trong tháng này.

Nguồn: Daily Mail

Theo Bestie