Chia sẻ của bố cháu bé khi chứng kiến tài xế thực nghiệm việc quên học sinh trường Gateway

Chiều 13/9, Công an quận Cầu Giấy cùng VKSND quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội tiếp tục tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án Vô ý làm chết người xảy ra tại trường Gateway.

Có mặt tại buổi thực nghiệm chiều 13/9 là gia đình bé trai L.H. L. (học sinh lớp 1, trường Gateway), các luật sư bảo và tài xế Doãn Quý Phiến. Đến 15h, ông Doãn Quý Phiến – tài xế chở 13 học sinh của trường Gateway trong đó có bé trai L.H.L., điều khiển chiếc xe 16 chỗ di chuyển tới khu vực ký túc xá của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vào thời điểm trên, ông Phiến sẽ đi xe máy tới ký túc rồi điều khiển ô tô tới cổng trường Gateway để đón học sinh.

chia-se-cua-bo-chau-be-khi-chung-kien-tai-xe-thuc-nghiem-viec-quen-hoc-sinh-truong-gateway

Ông Doãn Quý Phiến.

Sau khi có mặt, một cán bộ điều tra dắt chiếc xe máy ra ngoài đường Nguyễn Phong Sắc để ông Phiến thực hiện lại quá trình di chuyển từ bên ngoài vào trong ký túc xá. Tại đây, ông Phiến gửi xe máy rồi đi bộ vào khu vực để ô tô.

Tiếp đó, ông Phiến di chuyển ô tô đến cổng trường Gateway. Toàn bộ quá trình này đều được giám sát chặt chẽ bởi các điều tra viên và kiểm sát viên. Việc thực nghiệm cũng được ghi hình đầy đủ.

Có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường, bố cháu bé là anh Lê Sơn chưa thể nguôi ngoai được nỗi đau mất con. Khuôn mặt anh bần thần, đau khổ nhìn theo từng hành động của tài xế Doãn Quý Phiến khi thực hiện nghiệm trường.

chia-se-cua-bo-chau-be-khi-chung-kien-tai-xe-thuc-nghiem-viec-quen-hoc-sinh-truong-gateway

Khuôn mặt anh Sơn luôn bần thần, đau khổ tại buổi thực nghiệm hiện trường.

Kết thúc buổi thực nghiệm hiện trường, chia sẻ với phóng viên, anh Sơn cho biết, gia đình rất buồn, mệt mỏi. Đến bây giờ, gia đình anh vẫn chưa tin những chuyện xảy ra là sự thật, mất con nỗi đau quá lớn cho gia đình. Mong mọi việc sớm minh bạch để gia đình được nguôi ngoai phần nào. Hiện tại, gia đình đã uỷ quyền cho luật sư để bảo vệ quyền lợi cho mình.

Thông tin thêm với phóng viên, luật sư Vũ Gia Trưởng (1 trong 3 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho gia đình bé L.H.L.) cho biết, buổi thực nghiệm ngày 13/9 chưa liên quan đến bà Nguyễn Bích Quy. Buổi thực nghiệm hôm nay chỉ đo quãng đường từ trường Gateway về kí túc xá Học viện Báo chí Tuyên truyền.

Theo Nguoiduatin/Giadinh