Chỉ vì chiếc quần lót, con dâu bị mẹ chồng chửi lẳng lơ, nghi ngờ quá khứ

Một ngày đẹp trời tự nhiên mẹ chồng thốt ra những lời cay đắng, chửi tôi là đồ đàn bà lẳng lơ khiến tôi hốt hoảng, sợ hãi.

Tôi lấy chồng được 2 năm, sống chung nhà chồng, tình cảm gia đình phải nói là ổn thỏa. Mọi thứ không có gì khó khăn vì mẹ chồng tôi cũng không quá khó tính, bà ưa nịnh nên dễ chiều. Tôi hiểu sống chung nhà chồng phải chịu một vài điều tiếng là chuyện bình thường, có đôi lúc cũng phải chịu ấm ức. Tôi luôn tin tưởng mình là người biết ứng xử, có thể khiến mẹ chồng hài lòng. Đúng là suốt 2 năm, tôi luôn làm bà cảm thấy tôi là cô con dâu biết điều.

Chồng tôi cũng khá yêu thương và quan tâm vợ, anh luôn dành cho tôi những lời ngọt ngào lãng mạn. Anh thực sự khiến tôi cảm thấy yên tâm khi ở gia đình anh. Vì có chồng nên tôi mới có thêm động lực để sống bên cạnh mẹ chồng mà không hề để bụng những chuyện viển vông. Có đôi lúc mẹ khắt khe với chuyện đi lại, chơi bời, bạn bè của tôi nhưng âu đó cũng là điều dễ hiểu của mấy bà mẹ chồng. Tôi đều cho qua cả.

chi-vi-chiec-quan-lot-con-dau-bi-me-chong-chui-lang-lo-nghi-ngo-qua-khu

Có đôi lúc mẹ khắt khe với chuyện đi lại, chơi bời, bạn bè của tôi nhưng âu đó cũng là điều dễ hiểu của mấy bà mẹ chồng. Tôi đều cho qua cả. (Ảnh minh họa)

Cuộc sống đang yên đang lành thì gần đây một chuyện xảy đến với gia đình tôi mà nguyên nhân cũng vì một chiếc quần lót. Vì chuyện này mà tôi vô cùng ấm ức, quyết định dọn ra ngoài ở riêng mặc cho chồng căn ngăn, phản đối và động viên tôi ở lại. Tôi thực sự không thể nào chấp nhận và tha thứ cho những lời nói từ miệng của mẹ chồng.

Chả là hai vợ chồng tôi rất hợp nhau, hợp từ chuyện gối chăn đến ứng xử hàng ngày. Trong cuộc sống vợ chồng, có lúc tôi muốn là mới bản thân. Và việc đầu tiên tôi muốn làm, muốn gây bất ngờ với chồng chính là sắm chiếc quần lót lọt khe.

Phụ nữ mà, đôi lúc muốn mang lại sự hứng thú cho chồng, để anh ấy cảm nhận được tôi luôn nỗ lực và yêu thương anh ấy. Chuyện này có hơi tế nhị, lẽ ra chỉ hai vợ chồng biết nhưng khổ, hôm đó vì vô ý nên tôi quên tự giặt đồ lót của mình mà vứt vào lẫn với đồ đi làm. Không hiểu thế nào mà mẹ chồng phơi đồ lại nhìn thấy chiếc quần lọt khe ấy.

chi-vi-chiec-quan-lot-con-dau-bi-me-chong-chui-lang-lo-nghi-ngo-qua-khu

Chẳng hiểu tại sao vì một chiếc quần lót mà mẹ lại buông những lời cay đắng như vậy sau bao năm sống chung với con dâu. (Ảnh minh họa)

Bà ở đâu lao vào như một cơn gió rồi gọi tôi nói chuyện. Mẹ trừng mắt nhìn tôi, nói tôi là loại con dâu lăng loàn, đê tiện, loại đàn bà hư hỏng. “Quần lót như thế này mà cô cũng mặc được à.

Cô giỏi nhỉ, cô định dụ dỗ con trai tôi bằng mấy chuyện hư hỏng đàn bà này sao? Người như cô chắc chẳng có quá khứ êm đẹp gì, chắc cô cũng là loại đàn bà lẳng lơ nên mới khiến con trai tôi say cô như điếu đổ thế. Ngày nó đưa cô về, tôi biết ngay là có vấn đề mà. Con trai tôi đẹp trai, làm ăn tốt, bao người theo đuổi thế sao lại cứ bám lấy cô, hóa ra là vậy…”.

Chẳng hiểu tại sao vì một chiếc quần lót mà mẹ lại buông những lời cay đắng như vậy sau bao năm sống chung với con dâu. Có lẽ trong lòng mẹ chưa thực sự coi tôi là con cái trong nhà. Tôi cảm thấy quá buồn và uất ức. Hôm đó tôi nằm khóc cả tối và quyết định dọn ra ngoài ở riêng sau khi đã kể hết mọi chuyện với chồng.

chi-vi-chiec-quan-lot-con-dau-bi-me-chong-chui-lang-lo-nghi-ngo-qua-khu

Tôi sắp xếp đồ đạc ra dọn ra ngoài thuê nhà ở. Chồng dù không muốn thì cũng phải theo, còn nếu anh khăng khăng ở lại, tôi chỉ còn cách bỏ chồng. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi phản đối quyết liệt, anh nói mẹ không có ý gì. Không có ý gì mà mẹ lại nói cay đắng như thế, đó là một sự xúc phạm khó lòng tha thứ. Tôi sắp xếp đồ đạc ra dọn ra ngoài thuê nhà ở. Chồng dù không muốn thì cũng phải theo, còn nếu anh khăng khăng ở lại, tôi chỉ còn cách bỏ chồng.

Theo Khám phá

Quảng cá