Chị em nhà Đoan Trang: Chị lấy chồng Tây giàu có, em kín tiếng được đồng nghiệp nể phục

Đằng sau những bức hình đẹp của Đoan Trang là câu chuyện về cậu em trai tài hoa và cá tính. Ít ai biết, em trai của Đoan Trang cũng là một nghệ sĩ được nhiều người yêu mến.

Chị em nhà Đoan Trang sinh ra trong một gia đình có các thành viên đều sở hữu tài năng nghệ thuật. Tuy nhiên, chỉ có Đoan Trang và 2 cậu em trai thể hiện mạnh nhất tài năng này. Cụ thể, em trai Cao Minh Trung từng là tay trống của ban nhạc Microwave. Còn em trai khác là Cao Trung Hiếu, người không chỉ có khả năng ca hát mà còn là một nhiếp ảnh gia nức tiếng ở Sài Gòn.

Đoan Trang sinh năm 1978 ở Long Thành, Đồng Nai. Đoan Trang đã có thiên hướng và niềm yêu thích với âm nhạc ngay khi còn rất nhỏ, cô từng trình diễn các bài hát thiếu nhi trên nhiều sân khấu khi mới 5 tuổi, và còn là thành viên rất chủ chốt của Nhà văn hóa tỉnh cũng như các phong trào ca hát tại nơi theo học.

Đoan Trang tham gia gần như không thiếu một hoạt động văn nghệ nào của trường trong suốt khoảng thời gian đi học, điều thú vị là tất cả các cuộc thi cô tham gia thì đều giành được giải thưởng.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duoc-dong-nghiep-ne-phuc

Đoan Trang nổi tiếng nhất với ca khúc "Tóc hát".

Lên 14 tuổi, Đoan Trang rời Long Thành lên TP.HCM học tập. Tại đây, cô phát huy được tài năng âm nhạc thiên bẩm của mình. Lúc 19 tuổi, Đoan Trang tham gia cuộc thi Tiếng hát TP.HCM và giành được giải khuyến khích. Bắt đầu từ đây, con đường ca hát của Đoan Trang chính thức chuyên nghiệp. Những năm bước ấy, Đoan Trang nổi tiếng với các ca khúc: Forget me not, Khi ta 20...

Năm 2005, Đoan Trang được trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 7, là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm với 2 ca khúc "Tóc hát" và "Bâng Khuâng", nhiều tuần liền nằm trong top 5 của Làn sóng Xanh. Đây là lần đầu tiên Đoan Trang giành được giải Làn Sóng Xanh. Và ca khúc "Tóc hát" thực sự trở thành một hits lớn trong sự nghiệp ca hát của Đoan Trang.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duoc-dong-nghiep-ne-phuc

Đoan Trang lên xe hoa với ông xã ngoại quốc năm 2012.

Năm 2012, khi sự nghiệp ổn định, Đoan Trang lên xe hoa cùng ông xã ngoại quốc điển trai. Được biết, ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây, anh là một kỹ sư kiêm điều hành công ty mỹ phẩm có tiếng. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân.

7 năm sau ngày cưới, cặp đôi có một cô con gái xinh xắn, ngọt ngào. Cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc và lãng mạn. Ông xã của Đoan Trang không phải là người quá giàu có nhưng anh vẫn sẵn sàng tặng vợ những chuyến đi chơi đắt đỏ, xa hoa.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duoc-dong-nghiep-ne-phuc

Gia đình hạnh phúc của Đoan Trang.

Nói về chồng ngoại quốc, ca sĩ Đoan Trang tự hào khoe: "Từ trước đến nay, tôi chỉ biết nghĩ cho khán giả, cho gia đình mà thỉnh thoảng quên sống cho chính mình. Nhưng từ khi yêu anh ấy, tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì cuối cùng thì mình cũng đã tìm được một người luôn quan tâm, chăm sóc và biết nghĩ cho tôi, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất".

Nhắc đến Đoan Trang, không thể không nhắc đến em trai cô, Cao Trung Hiếu. Bởi những hình ảnh đẹp của nữ ca sĩ phần đa là do anh tạo nên. Với những sao Việt tên tuổi trong làng giải trí như: "Bống" Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn... thì Cao Trung Hiếu là một người bạn, một nhiếp ảnh gia thân thiết. Anh được biết đến không chỉ bởi giọng hát hay mà còn bởi tài chụp ảnh. Ngoài ra, Cao Trung Hiếu còn là designer có tiếng cho nhiều bìa đĩa của các ca sỹ.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duoc-dong-nghiep-ne-phuc

Cao Trung Hiếu là nhiếp ảnh gia đươc "Bống" Hồng Nhung yêu quý, tin tưởng.

Không chỉ vậy, anh còn là một đạo diễn nổi tiếng của nhiều chương trình lớn như: Elle Show, Khánh Ly Concert, Hoàng Quyên Concert, The Master of Symphony... Sở dĩ, Cao Trung Hiếu được lựa chọn là bởi sức sáng tạo trong anh vô cùng mạnh mẽ. Ngoài sức sáng tạo, Cao Trung Hiếu còn là một nghệ sĩ nghiêm túc với nghề, cầu toàn và đau đáu với con đường bản thân lựa chọn.

Nhiều năm trong nghề và kiên trì với con đường nghệ thuật đã lựa chọn, hiện tại, anh đang làm giám đốc một công ty âm nhạc tổ chức nhiều dự án văn minh hay và đến gần hơn với giới trẻ. Thời gian gần đây, nhiều dự án của anh kết hợp cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã thu hút được nhiều bạn trẻ và khiến tên tuổi của nhiều nghệ sĩ Việt tốt hơn.

chi-em-nha-doan-trang-chi-lay-chong-tay-giau-co-em-kin-tieng-duoc-dong-nghiep-ne-phuc

Đoan Trang chụp hình cùng em trai và con gái.

Nói về một trong những dự án của bản thân, Cao Trung Hiếu chia sẻ: "Áp lực lớn nhất đối với tôi là làm sao chương trình chạm đến trái tim các bạn trẻ. Tôi quan tâm nhiều đến âm nhạc, phần thể hiện của ca sĩ phải là cảm xúc thật sự của họ".

Hiện tại, Cao Trung Hiếu vẫn mải mê với những kế hoạch, những dự án mà anh ấp ủ. Em trai Đoan Trang đã vượt ra "cái bóng" của chị để trở thành một nghệ sĩ thực thụ được bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến.

Theo GiaDinh