Chê KTX cách ly "Kinh khủng khiếp", nữ du học sinh Mỹ lên tiếng thanh minh: Tưởng đó là nhà hoang nên mới viết như vậy

Sau khi bị dân mạng chỉ trích vì chê bai KTX cách ly ở bẩn kinh khủng, nữ du học sinh Mỹ đã lên xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình.

Mới đây, một nữ du học sinh trở về từ Mỹ đã khiến nhiều người bức xúc khi vừa dọn vào khu cách ly KTX Đại học Quốc gia TP.HCM đã đăng bài chê bai cơ sở vật chất. Nữ sinh than thở nơi đây hoàn toàn khác với những gì review trên Youtube và dùng những từ ngữ rất khó chịu như "kinh khủng khiếp thật sự", "không dám đụng vào bất cứ cái gì".

Sau khi nhận về nhiều chỉ trích, nữ sinh này ngay lập tức đã lên tiếng xin lỗi và thanh minh rằng do nghe tin đồn trường bị bỏ hoang lâu năm, khi đến nơi thì thấy phòng thực sự bừa bộn và bám bụi rất nhiều.

Cô nàng cũng không hề biết chuyện có nhiều sinh viên đã phải thức trắng dọn phòng và chuyển đồ đạc ngay trong đêm để có chỗ cho người cách ly vào ở nên mới đăng story "bóc phốt" trắng trợn như vậy. Nữ sinh chia sẻ bản thân còn thiếu hiểu biết, vì vậy mong cộng đồng mạng sẽ sớm bỏ qua lỗi lầm này.

che-ktx-cach-ly-kinh-khung-khiep-nu-du-hoc-sinh-my-len-tieng-thanh-minh-tuong-do-la-nha-hoang-nen-moi-viet-nhu-vay

Nữ du học sinh Mỹ chê bai điều kiện sống trong khu cách ly ĐH Quốc Gia TP.HCM.

che-ktx-cach-ly-kinh-khung-khiep-nu-du-hoc-sinh-my-len-tieng-thanh-minh-tuong-do-la-nha-hoang-nen-moi-viet-nhu-vay

Lời xin lỗi của nữ sinh sau khi nhận về quá nhiều chỉ trích.

Cụ thể, nữ du học sinh viết như sau: "Em thật sự xin lỗi mọi người vì up story trường như vậy, em không hề có ý chê bai gì cả đâu ạ. Em đã không nghe đúng thông tin cụ thể của mấy bạn đồn rằng hình như trường bị bỏ hoang lâu năm mà lúc em tới thì chỗ ở thật sự không sạch, đồ đạc còn bừa và bám bụi rất nhiều như đã lâu không có người ở.

Nên em mới nghĩ tòa này bỏ hoang chứ không biết các anh chị đã phải nhường phòng và trường vẫn hoạt động. Em biết phận em chỉ là người được cách ly ở chỗ của các anh chị nhưng do tâm lý tưởng tòa nhà bị bỏ hoang nên sợ thôi ạ. 

Em không hiểu chuyện gì chỉ up vài story qua loa vậy thôi nên mong mọi người có thể bỏ qua cho em. Em thật sự rất xin lỗi các anh chị. Em biết lúc này các anh chị đang rất kích động nhưng em cũng hối hận lắm rồi a. Các anh chị có thể tha thứ cho em lần này được không ạ".

che-ktx-cach-ly-kinh-khung-khiep-nu-du-hoc-sinh-my-len-tieng-thanh-minh-tuong-do-la-nha-hoang-nen-moi-viet-nhu-vay

Nữ sinh cũng gửi nhắn tin xin lỗi riêng đến group sinh viên của trường ĐH Quốc gia TP.HCM

che-ktx-cach-ly-kinh-khung-khiep-nu-du-hoc-sinh-my-len-tieng-thanh-minh-tuong-do-la-nha-hoang-nen-moi-viet-nhu-vay

Lời xin lỗi của nữ du học sinh Mỹ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh minh họa)

Sau khi có quá nhiều bình luận và nhắn tin chỉ trích, nữ sinh N.T đã phải tạm khóa trang cá nhân. Nhiều dân mạng tỏ ra cảm thông và mong mọi người sớm bỏ qua lỗi lầm này.

Tuy nhiên, dân mạng dường như vẫn chưa hài lòng với lời xin lỗi này khi rất nhiều người soi ra lỗi dù tưởng nhà hoang nhưng nữ sinh không tự hỏi lại thông tin từ cán bộ nhân viên và các tình nguyện viên dọn dẹp mà đã vội đăng bài tố cáo. Bên cạnh đó, thái độ cô nàng không trực tiếp xuống dọn dẹp cùng mọi người cũng nhận thêm nhiều chỉ trích.

"Chán thật sự. Không biết tìm hiểu thông tin chính xác mà đã lên mạng chê trường người ta rồi", bạn Y.N bình luận.

"Tôi chẳng thấy sự đáng thương mà chỉ thấy con bé tính kỳ quá. Dơ sao không lo dọn đi, ngồi đó đợi người ra dọn rồi đổ tại nghĩ nhà hoang. Xin lỗi chứ chỉ cần nhìn đồ đạc là biết không phải nhà hoang rồi, lại còn có thiết bị định vị, cán bộ nhân viên ở đó nữa. Tuổi của em đã đủ nhận thức rồi chứ không phải thấy người ta dọn mà mình đăng bài bóc phốt. Mong sau đợt này em sẽ thức tỉnh và sống biết điều hơn", bạn H.V bình luận.

"Có nhà hoang nào mà đèn đuốc thang máy rồi bảo vệ đứng canh đầy không. Lời xin lỗi thiếu sức thuyết phục quá", bạn M.N chia sẻ.

Hiện tại bài viết vẫn đang thu hút rất nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Theo TTVN

* Xem thêm:

Bức xúc việc nữ du học sinh Mỹ chê bai khu cách ly KTX: "Kinh khủng khiếp, không dám động cái gì hết"

Cô gái gốc Việt và anh trai bị hất đồ uống, hành hung ở Úc vì đeo khẩu trang