Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn



Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thật lãng mãn, hãy đến Đông Nam Á, nơi có vô số những địa điểm nên thơ, những bối cảnh huyền diệu cho một tuần trăng mật hay những trải nghiệm đầy dấu ấn.

Vòng quay Singapore Flyer

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Vòng quay quan sát khổng lồ này cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ của thành phố, bạn còn có thể nhìn thấy một phần của Malaysia và Indonesia trong những ngày trời quang. Là vòng quay quan sát lớn nhất châu Á, Singapore Flyer mang đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt, dù là vào ban ngày hay ban đêm. Với một số lượng ngày càng tăng của các cặp đôi có mặt tại đây để hẹn hò, trao lời thề ước... Ở độ cao này bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đường chân trời đẹp ngất ngây của thành phố từ Singapore Flyer

Siem Reap, Campuchia

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Siem Reap ở Campuchia, cửa ngõ vào đền Angkor, du khách có thể bắt đầu một kỳ nghỉ ngơi lãng mạn tại một nơi có bầu không khí hơi huyền bí và phiêu lưu. Tại thành phố từng là thuộc địa của Pháp được bảo tồn rất tốt, đặc biệt là quanh Phố Sivutha và khu Chợ Cũ.

Bạn có thể mua những món quà lưu niệm cho người yêu của mình tại cửa hàng đồ trang sức và cửa hàng đồ gỗ của Psar Leu, hoặc thưởng thức bữa tối dưới ánh nến tại một trong nhiều nhà hàng hiện đang phát triển rất mạnh tại trung tâm thành phố.

Tất nhiên, một chuyến đi đến Siem Reap sẽ không hoàn thành nếu bạn không lên một chiếc tuk-tuk để đến thăm Angkor Wat và các ngôi đền xung quanh. Đối với nhiều cặp vợ chồng, xem mặt trời mọc từ Angkor Wat được coi là điểm nhấn của chuyến đi.

Tanah Lot, Bali, Indonesia

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Hầu hết các đảo Bali là hoàn hảo cho bất kỳ cặp vợ chồng lãng mạn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đáng nhớ, nhưng Tanah Lot còn là một điểm nhấn hoàn hảo nhất. Khu phức hợp đền Tanah Lot nằm ở rìa biển, vươn ra từ một bãi biển đầy đá ở Tabanan Regency.

Hai tòa nhà đền thờ ở đây đặc biệt thiêng liêng đối với người Bali, những người dân rất tôn trọng các vị thần nước được đã được vinh danh trong ngôi đền. Theo quy định, du khách đến nơi đây phải ăn mặc chỉnh tề và phải trả một mức phí rất khiêm tốn để được ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ bờ đá cũng như chiêm ngưỡng hình ảnh mặt trời lặn dưới sóng nước. Hình ảnh quá lung linh và như được đóng khung bởi những ngôi đền lờ mờ phía sau, tạo nên một trải nghiệm tâm linh độc đáo bên cạnh người yêu thương.

Quần đảo Perhentian, Malaysia

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Quần đảo Perhentian là một trong số những hòn đảo có bãi biển đẹp nhất của Malaysia. Quần đảo vẫn còn rất hoang sơ và những người bản địa vùng Perhentia thân thiên mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lễ đầy người lãng mạn, giống như những kẻ bị bỏ quên trong thiên đường, với một sự rung cảm dịu dàng trên hòn đảo xanh tươi, xinh đẹp.

Hai hòn đảo nổi tiếng nhất trong quần đảo là Perhentian Kecil, và Perhentian Besar. Mặc dù du lịch là mạch máu của quần đảo Pulau Perhentian, nhưng các hòn đảo này đã không bị mất đi sự hấp dẫn của rừng rậm và sự tự nhiên.

Không có tòa nhà nào cao hơn hai tầng, không có xe cơ giới, và điện được cung cấp bởi các máy tạo nhiệt có thể khiến bạn chìm trong bóng tối bất kỳ lúc nào mà không có thông báo. Việc thiếu các phương tiện cơ giới và bất kỳ tiện nghi hiện đại đáng kể nào khiến cho Perhentian trở thành nơi lánh mình mộc mạc lý tưởng cho các cặp đôi ưa thích thiên nhiên và sự lãng mạn.

El Nido, Philippines

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Khu bảo tồn thiên nhiên được bảo vệ chiếm phần lớn vịnh Bacuit và El Nido đã giúp những hòn đảo đá vôi phong hóa ở Philippines trở thành nơi nghỉ ngơi cuối tuần đầy thú vị trên đảo. El Nido được tách biệt hoàn toàn để ngăn chặn bất kỳ lượng lớn du khách nào và hòn đảo được tặng những con đường mòn đi bộ tuyệt đẹp, các điểm lặn, rừng ngập mặn, hang động, và một loạt các khu nghỉ mát từ rẻ đến năm sao.

Hãy tận hưởng tất cả những điều thú vị này cho dù bạn đang đi thuyền kayak vào vịnh nhỏ trên Vịnh Bacuit hay trên một chiếc thuyền chỉ chở được hai người, hoặc thưởng thức bữa tối thân mật trên bãi biển, bạn có thể tạo ra nhiều kỷ niệm lãng mạn ở El Nido.

Cao nguyên Cameron, Malaysia

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Cao nguyên Cameron của Malaysia là nơi lánh mình tuyệt vời trong một khu vực mát mẻ với đồi núi cùng những đồn điền trà và vô số lối mòn đi bộ đường dài. Bạn có thể tận hưởng chuyến đi lãng mạn của mình chìm ngập trong thiên nhiên, bằng cách cắm trại ở giữa một chuyến đi rừng.

Hội An, Việt Nam

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Đến thăm Hội An ở Việt Nam được nhiều du khách coi là một chuyến đi quay ngược lại thời gian. Phố cổ Hội An là một trung tâm thương mại nhộn nhịp, mang dáng vẻ truyền thống cổ xưa. Bạn thấy những phong cách cũ trong các tòa nhà được bảo quản tốt tại khu phố cổ.

Bạn cảm thấy hơi thở từ thế kỷ trước trong các ngôi nhà của gia tộc và trong những chiếc đèn lồng kiểu cũ trên các con đường nhỏ xíu ở Hội An. Hội An là một trải nghiệm tuyệt vời để chia sẻ với một người thân yêu với không gian lãng mạn trong khách sạn ấm cúng tại khu vực tây ba lô và trong các nhà hàng và cửa hiệu nằm cạnh bờ sông.

Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Chẳng cần đi đâu xa, ngay Việt Nam cũng có điểm đến cực kỳ lãng mạn

Hồ Hoàn Kiếm là một trái tim rực rỡ và sầm uất của thành phố Hà Nội thủ đô của Việt Nam. Một phần của dãy phố xung quanh hồ được che bóng bởi cây cối và được ưu đãi với một con đường rộng rợp mát bóng cây.

Và hồ Hoàn Kiếm là một nơi hoàn hảo cho những người yêu thích điều lãng mạn, nơi thể hiện tình yêu. Quang cảnh hồ vô cùng nên thơ với những cành liễu rủ xuống mặt nước, Đền Ngọc Sơn lung linh ở điểm cuối phía Bắc của Hồ Hoàn Kiếm và Cầu Thê Húc màu đỏ tươi kết nối đền với thành phố, nhìn từ xa… thật hoàn hảo.

Theo DanViet