Chân dung người đàn ông giúp Hà Hồ 'vượt bão' thị phi

Đây là 'người đàn ông' của cuộc đời cô, luôn bên cạnh và là niềm động viên cho nữ ca sĩ khi dính vào các lùm xùm, thị phi không đáng có.

Kể từ lúc chưa cho đến khi đã trở thành "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà liên tục đối mặt với những "sóng gió", scandal trong sự nghiệp và chuyện tình cảm cá nhân. Sự chỉ trích, những lời miệt thị, những cuộc "tẩy chay" luôn đè nặng lên cuộc sống của nữ ca sĩ và hình như chưa bao giờ... có dấu hiệu thuyên giảm.

Không vì cái này thì vì cái khác, scandal vẫn luôn đến với Hồ Ngọc Hà như cô đã từng chia sẻ: "Sóng gió chưa bao giờ buông, bão vẫn đến mỗi mùa...".

Scandal luôn "theo đuổi" Hồ Ngọc Hà (?!).

Scandal tình ái “chấn động” showbiz Việt lần này khiến Hồ Ngọc Hà đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt và làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của cư dân mạng những ngày qua. Tuy nhiên, mặc “bão” dư luận, Hồ Hồ vẫn giữ thái độ “im lặng là vàng” vốn có, bình thản xuất hiện và tiếp tục công việc của mình.

Không có gì bất ngờ, bởi, im lặng là cách tốt nhất Hà Hồ sử dụng để giải quyết những scandal lớn nhất của cuộc đời mình từ khi bước chân vào làng giải trí. Mạnh mẽ để vượt qua sóng gió, đó là cách đáp trả lại dư luận của Hà Hồ.

Để có được sức mạnh vượt qua khó khăn, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc và luôn được Hồ Ngọc Hà đề cập đến. Và, người đàn ông thật sự của cuộc đời cô, luôn là động lực để cô cố gắng, không ai khác chính là con trai Subeo.

 

Giọng ca "Tội Lỗi" đã từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy, đó là người đàn ông thật sự của đời mình. Quãng thời gian bên con đã 5 năm rồi. Cậu ấy nhạy cảm, tinh tế, ngọt ngào nhưng rất tự lập. Subeo hội tụ những điều tôi cần nhất ở một người đàn ông bên cạnh. Con trai chính là bình yên của tôi, để khi xế chiều tôi được nhìn ngắm những thành công của cậu ấy và mỉm cười".

Hồ Hà còn khẳng định: "Chỉ cần nhìn thấy Subeo là bao giông bão đều tắt lặng, thấy mình không cần gắng gượng gì nữa vì mệt mỏi nào cũng tiêu tan".

 

 

Dù bận rộn với công việc, đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian cho Subeo.

   

Trong những lần dính phải scandal tình ái, nữ ca sĩ luôn mạnh mẽ bởi có con trai ở bên làm nguồn động lực.

   

Subeo chính là người đàn ông, vị "đại gia" mà Hà Hồ cần nhất, yêu thương nhất.

  

   

Giữa lùm xùm tình cảm với “đại gia kim cương”, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi sang Singapore xem buổi biểu diễn của “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna.

Trước đó, ngày 27/02 vừa qua, giọng ca “Tội lỗi” khiến nhiều người bất ngờ khi cùng chồng cũ Cường Đô la nắm tay con trai Subeo đi xem nhạc kịch. Đó cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Hà Hồ sau ồn ào tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa.

Theo Tùng Anh ( NĐT )