Chân dung nghi can nữ duy nhất trong vụ sát hại nữ sinh bán gà



Bùi Kim Thu, vợ tên chủ mưu Bùi Văn Công luôn có độ hợp tác trong suốt quá trình điều tra. Chỉ đến khi bị bắt, người ta mới giật mình về độ xảo quyệt của người đàn bà này

Chân dung nghi can nữ duy nhất trong vụ sát hại nữ sinh bán gà

Mới đây, cơ quan điều tra đã bắt tạm giam thêm 3 đối tượng trong đó có một người phụ nữ tên Bùi Kim Thu, vợ của chủ mưu Bùi Văn Công, cũng là người đầu tiên phát hiện ra xác của nữ sinh trong vụ sát hại rúng động chiều 30 Tết ở Điện Biên.

Qua đấu tranh, khai thác 7 đối tượng này đã tham gia bắt giữ, hiếp dâm và sát hại nữ sinh viên Cao Mỹ Duyên. Đối tượng Bùi Thị Kim Thu vợ của Bùi Văn Công là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng bọn nhưng lại không tố giác tội phạm.

Chính Thu là người giả vờ như tình cờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân Cao Mỹ Duyên sáng mùng 3 Tết Kỷ Hợi, sau đó báo tin cho Công an.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Bảo vệ pháp luật sáng nay, đối tượng Bùi Văn Công và đồng phạm không chỉ hãm hiếp nạn nhân D. trong nhà hoang, giam giữ trên thùng xe mà còn đưa cô gái này vào nhà Công để thực hiện hành vi phạm tội.

Quá trình thực hiện hành vi, Bùi Kim Thu là người biết sự việc. Qua lời khai của các đối tượng thì chính Thu ít nhất 2 lần bắt gặp nhóm đối tượng giở trò đồi bại với Cao Thị Mỹ Duyên.

Cụ thể, vào tối 30 tết (ngày 4/2/2019) và tối mùng 1 Tết Kỷ Hợi (5/2), Bùi Thị Kim Thu là người nhìn thấy các đối tượng giở trò đồi bại với nạn nhân sau khi cả nhóm tổ chức sử dụng ma túy tại nhà.

Tuy nhiên, người đàn bà này không những không can ngăn mà còn đồng lõa, giả vờ là người đầu tiên phát hiện xác nạn nhân, hô hoán cho mọi người biết và báo tin cho công an.

Trong suốt quá trình điều tra, với tư cách là người biết việc từ đầu, Thu đã tung nhiều tin giả khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

chan-dung-nghi-can-nu-duy-nhat-trong-vu-sat-hai-nu-sinh-ban-ga

 Bùi Kim Thu tại cơ quan điều ra (Ảnh: TTXVN)

chan-dung-nghi-can-nu-duy-nhat-trong-vu-sat-hai-nu-sinh-ban-ga

 Trước đó, Thu được cho là người đầu tiên phát hiện xác của nữ sinh bị sát hại. Người phụ nữ này rất nhiệt tình cung cấp nhiều thông tin cho báo chí và cơ quan điều tra 

Thời điểm thi thể nữ sinh xấu số mới được phát hiện, trong một đoạn clip được người dân Điện Biên có mặt tại hiện trường đăng tải lên mạng xã hội, Thu tự nhận chính mình là người phát hiện ra thi thể của Duyên một cách rất tình cờ.

"Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể. Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, chỉ mặc quần lót, tôi sợ, lấy cái que khều khều xem sao. Cô ấy không động đậy, tôi cho rằng đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng. Nghe thấy tôi bảo trong vườn nhà em gái có xác chết, anh ấy tỏ ra bất ngờ và bàng hoàng, bảo tôi đi báo công an còn anh ấy đi hô hoán mọi người. Anh ấy còn bảo tôi cái xác ở đâu, kêu tôi chỉ tận nơi. Không ngờ chỉ mấy hôm sau thì anh ấy bị công an bắt vì nghi liên quan đến vụ án”, Bùi Kim Thu khi đó nói.

Đến khi Công bị tạm giữ, Thu vẫn luôn giữ thái độ lạnh lùng, vô can, thậm chí cảm thấy "tủi thân" vì bị nhiều người "đặt điều" là bao che cho chồng đến... sụt cả cân.

Ngay sau tin Thu bị bắt, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip cuộc nói chuyện của vợ Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu và Cầm Văn Chương - kẻ tham gia hiếp, giết nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Trong clip này hai kẻ này tung hỏa mù, tạo chứng cứ ngoại phạm. Thậm chí Thu còn bảo bà ta "sát âm" nên mới được Mỹ Duyên chết thiêng dẫn đến nơi phát hiện thi thể!?.

chan-dung-nghi-can-nu-duy-nhat-trong-vu-sat-hai-nu-sinh-ban-ga

Đối tượng Thu cùng Chương (kẻ trực tiếp tham gia hãm hiếp, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên) đứng trò chuyện thản nhiên về vụ sát hại trước những người hàng xóm vào thời điểm chưa bị bắt 

Bùi Kim Thu - vợ của đối tượng chủ mưu Bùi Văn Công luôn tỏ ra vô can cùng thái độ hợp tác trong suốt quá trình điều tra, chỉ đến khi Thu bị bắt, người ta mới giật mình nhìn lại, xét về độ xảo quyệt, người phụ nữ này cũng tỏ ra không thua kém gì chồng mình!

Theo GiaDinhVietNam