Cha hắt nước sôi vào con gái 8 tuổi vì không được... chừa phần cơm

Theo ST ngày 2-1 đưa tin, cảnh sát quận Timur Laut, Penang cho biết thông tin vào ngày 1-1, về việc người đàn ông đã hắt nước sôi lên người con gái ruột vì không được chừa cơm khi đi làm về muộn.

Vụ việc được xác định xảy ra hôm 27-12, tại thị trấn Air Itam, quận Timur Laut, Penang, Malysia. Người cha của bốn đứa con trong độ tuổi từ 3 đến 9, đã vô cùng tức giận khi trở về nhà từ cửa hàng bán điện thoại của gia đình lúc 1 giờ sáng nhưng không có ai chừa cơm.

cha-hat-nuoc-soi-vao-con-gai-8-tuoi-vi-khong-duoc-chua-phan-com

Bệnh viện nơi bé gái 8 tuổi đang điều trị bỏng - Ảnh: Foursquare & delightsomelands.org

Người cha này sau đó đã tiến vào phòng của bốn đứa trẻ đang ngủ lôi chúng dậy để chửi mắng và đánh đập. Cơn nóng giận của người đàn ông này chỉ dừng lại khi ông ta dùng một ly nước sôi hất thẳng vào đứa con gái (8 tuổi), khiến em bị bỏng nặng ở nhiều chỗ trên cơ thể.

Sự việc sau đó chỉ được phát hiện khi một người hàng xóm trông thấy cô bé bị bỏng và gào khóc, liền gọi điện báo cho cảnh sát.

Lo sợ bị bắt, người đàn cha nhẫn tâm đã bỏ đi cùng vợ và người con út. Cảnh sát cho biết họ đang truy tìm người đàn ông này để xét xử với cáo buộc hành hạ trẻ em và cố ý gây thương tích.

Theo Công An TPHCM